Chris Pratt “nổ” về chất giọng siêu đẳng của mình trong phim hoạt hình Mario mới

Chris Pratt cho biết mình đã trình diễn một phần lồng tiếng trên cả tuyệt vời cho anh thợ sửa ống nước người Italia trong phim Mario mới.

Trong tương lai không xa, game thủ và khán giả thế giới sẽ được xem bộ phim hoạt hình Mario do hãng Illumination sản xuất. Trong bộ phim Mario này, nam diễn viên Chris Pratt sẽ là người lồng tiếng cho anh chàng thợ sửa ống nước người Italia, và giọng nói này sẽ “không giống bất kỳ thứ gì bạn từng nghe”.

Mario

“Tôi hợp tác rất chặt chẽ với các đạo diễn và thử nhiều cách lồng tiếng khác nhau, cuối cùng tìm ra một chất giọng mà tôi rất tự hào và không thể chờ tới lúc mọi người được nghe nó,” Chris Pratt hào hứng cho biết. “Đây không phải là phim live action nên tôi sẽ không mặc bộ đồ thợ sửa ống nước mà chạy khắp nơi.”

Mario

Tổng giám đốc của Illumination, Chris Meledandri cũng xác nhận một lần nữa rằng phần lồng tiếng của Mario của “Sao Chúa” là cực kỳ thuyết phục và có thể mê hoặc bất kỳ ai. “Khi bạn nghe Chris Pratt lên tiếng trong phim Mario, những lời chỉ trích sẽ lập tức bốc hơi.”

Chris Pratt

Nếu bạn chưa biết thì bộ phim Mario chúng tôi đang nhắc tới là một phim hoạt hình CG được thực hiện bởi Illumination và Nintendo, do Universal Pictures phát hành. Nó có sự tham dự của nhiều diễn viên nổi tiếng bao gồm Anya Taylor-Joy (công chúa Peach), Charlie Day (Luigi), Seth Rogen (Donkey Kong), Keegan-Michael Kay (Toad), Jack Black (Bowser),…

Mario

Hiện tại, chưa một ai được nghe câu nào về chất giọng mà Chris Pratt sẽ sử dụng khi lồng tiếng cho Mario, ngoài việc Mario sẽ không có giọng Italia như lời hứa của Chris Meledandri hồi cuối năm 2021. Bộ phim này dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 4/2023, nhưng có thể chúng ta sẽ được nghe giọng Mario sớm hơn khi các trailer mới của phim được trình chiếu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?