Elden Ring xuất hiện phiên bản SNES đầy ấn tượng

Một phiên bản SNES của Elden Ring đã được giới thiệu trên YouTube, đầy ấn tượng và đẹp mắt cho game thủ thích sự hoài cổ.
TIN LIÊN QUAN
Elden Ring

Elden Ring demake mới nhất đến từ YouTuber 64 Bits, người trước đây đã thực hiện các video game phiên bản hoài cổ khác như cho thấy sự giao thoa giữa Mass Effect và Advance Wars sẽ như thế nào.

Trong khi các bản game remake hoặc remaster của một trò chơi cũ có thể thổi thêm sức sống mới vào tựa game đó, một bản game demake mang đến một cảm giác hoài cổ hơn cho các game thủ, vì nó cho thấy những tựa game hiện đại sẽ trông ra sao trên các hệ máy console cũ. Với rất nhiều YouTuber và các lập trình viên độc lập đã chia sẻ các video demake và thậm chí các trò chơi có thể chơi được, có vẻ như vẫn còn rất nhiều game thủ mong muốn làm cho các tựa game mới trông giống như chúng thuộc về các hệ máy cổ điển. Với Elden Ring là một trong những tựa game nổi tiếng nhất của năm 2022, không có gì ngạc nhiên khi nó đã nhận được một vài bản demake của riêng mình.

Elden Ring demake mới nhất đến từ YouTuber 64 Bits, người trước đây đã thực hiện các video game phiên bản hoài cổ khác như cho thấy sự giao thoa giữa Mass Effect và Advance Wars sẽ như thế nào. Bây giờ, họ đã tạo ra một video ngắn cho thấy hình ảnh của The Lands Between trên SNES. Ngay cả khi chỉ với khoảng 90 giây cảnh quay gameplay, phiên bản demake này rất ấn tượng vì nó hoàn toàn tái hiện Elden Ring cho SNES.

Phong cách đồ họa pixel 16 bit đã thay thế cho vẻ ngoài hiện đại của Elden Ring, bắt đầu với góc quay từ trên xuống trước khi chuyển sang góc quay nhìn ngang khi người chơi chiến đấu qua một số khu vực của trò chơi. Bản đồ của game không phải là một thế giới mở, mà thay vào đó người chơi chạy trên bản đồ thực tế trong Elden Ring như phong cách các tựa game Final Fantasy cũ. Tất nhiên cảnh quay của các trận đấu trùm cũng được trình chiếu, điều mà đã làm nên thương hiệu FromSoftware.

Không gian mà người chơi chiến đấu với Radahn được bao phủ bởi một đám mây đỏ trong khí quyển, cuộc chiến với Malenia trông cũng khó khăn như trong bản game Elden Ring thực sự. Ngay cả với tất cả nội dung ấn tượng này, 64 Bits đã tuyên bố rằng video chỉ là vậy, và không có ý định tạo ra một phiên bản demake đầy đủ của Elden Ring. Nhiều game thủ sẽ thất vọng vì tin tức này, nhưng cũng có những bản demake Elden Ring khác được lên kế hoạch để có thể chơi được, chẳng hạn như Elden Ring phiên bản Game Boy.

Đã có một số bản game demake của Elden Ring được chia sẻ với người hâm mộ kể từ khi trò chơi phát hành, với một người đã cho thấy trò chơi sẽ trông như thế nào theo phong các PS1. Các trò chơi khác của FromSoftware cũng đã nhận được các bản demake trong thời gian gần đây, ví dụ như Bloodborne thậm chí còn có một phiên bản PSX có thể chơi được. Hy vọng rằng Elden Ring SNES một lúc nào đó trong tương lai sẽ thành sự thực để cộng đồng game thủ thưởng thức.