Có vẻ như Sucker Punch đang tuyển dụng cho Ghost of Tsushima 2

Một thông báo quảng cáo việc làm mới cho studio Sony có vẻ đang úp mở cho một dự án mới của Sucker Punch.
TIN LIÊN QUAN

Thật hợp lý khi Sucker Punch muốn tạo ra một loạt phim từ Ghost of Tsushima, một trò chơi đã bán được hơn 8 triệu bản cho đến nay. Vì vậy, khi các quảng cáo tuyển dụng xuất hiện, ngay lập tức trong tâm trí của chúng ta sẽ tự động chuyển sang Ghost of Tsushima 2. Theo hai quảng cáo việc làm mới trên trang web Sucker Punch, một quảng cáo yêu cầu tìm các vị trí thiết kế gameplay phù hợp đã được đưa ra từ phía nhà phát hành.

Các quảng cáo tuyển dụng đều thể hiện mong muốn dành cho những nhân viên có kinh nghiệm trong việc thiết kế game cận chiến và hành động lén lút, cũng như kinh nghiệm làm việc xây dựng game thế giới mở. Nếu xét đầy đủ những yếu tố đó thì thật sự không quá khó để nghĩ rằng đây có thể là Ghost of Tsushima 2.

Ngoài ra còn có một danh sách dành cho nhà thiết kế Encounter, chuyên tập trung vào phong cách gameplay hành động lén lút và chạm mặt kẻ thù ngẫu nhiên trong game. Vị trí này tương đối thử thách, và tất nhiên yêu cầu tuyển dụng cũng rất gắt gao. Tất nhiên, luôn có khả năng những thông tin trên liên quan đến một IP khác, cũng có thể là phần tiếp theo của loạt game Sly Cooper hay Infamous. Hiện tại cũng chưa có thông tin chính thức được xác nhận bởi Sony hoặc chính nhà phát triển. Vì vậy, chúng ta sẽ chỉ phải chờ xem những yêu cầu tuyển dụng này là cho mục đích gì sắp tới của hãng.

Vào tháng 04, chúng tôi đã biết rằng Sucker Punch không còn tập trung phát triển bản cập nhật nào mới cho Ghost of Tsushima, vì vậy có lý do khiến stuidio tập trung hoàn toàn vào một tựa game mới. Nếu bạn mong muốn được chiêm ngưỡng những pha hành động với phong cách samurai ám sát, bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi biết rằng hiện đang có một dự án phim điện ảnh Ghost of Tsushima đang được thực hiện với sự chỉ đạo của John Wick’s Chad Stahelski.