Narin The Orange Room game kinh dị góc nhìn thứ 3 mang hình bóng Fatal Frame 2

Narin The Orange Room tựa game kinh dị góc nhìn thứ 3 sắp ra mắt sẽ tái hiện lại nỗi sợ trong Fatal Frame 2.

Narin The Orange Room tựa game kinh dị góc nhìn thứ 3 tái hiện lại Fatal Frame 2 ngày nào.

TIN LIÊN QUAN

Bạn sẽ giúp Narin đối mặt với nỗi sợ hãi và giải cứu em gái của mình trong Narin The Orange Room. Đó sẽ là toàn bộ nội dung chính của game, phải thừa nhận rằng có thể Narin The Orange Room và Fatal Frame 2: Crimson Butterfly có nhiều điểm tương đồng, và chắc chắn bạn sẽ lại một lần nữa hứng thú với những gì tựa game kinh dị này mang lại.

Fatal Frame 2 là một tựa game mà tôi đánh giá là một trong những game kinh dị hay nhất mọi thời đại, vì vậy điểm tương đồng đầu tiên đã thể hiện ngay khi Narin đi theo một cô gái trẻ bị lạc trong thế giới của những hồn ma.

Narin The Orange Room chắc chắn được cách điệu hơn rất nhiều so với Fatal Frame 2, với đoạn giới thiệu cho thấy những gì xảy ra dường như là một thế giới siêu nhiên tuyệt đẹp mà Narin tìm thấy bản thân mình trong đó. Câu chuyện sẽ theo sau nhân vật chính của chúng ta, Narin cùng với giác quan thứ sáu của cô. Nhiệm vụ của người chơi là phải giải các câu đố và tìm ra manh mối hy vọng sẽ cứu được em gái của mình.

Bạn sẽ không phải đi lang thang trong game suốt hay cố gắng đánh đuổi lũ quỷ trong suốt quá trình chơi, tuy nhiên Narin cũng sẽ có một vũ khí chuyên dụng để giữ an toàn cho tính mạng của bản thân cô. Trong trò chơi, Narin sẽ luân phiên các thế giới giữa 2 mốc thời gian ban ngày và hoàng hôn, ở thời điểm hoàng hôn game sẽ xuất hiện nhiều con ma cà rồng truy đuổi bạn, lúc này Narin phải tự tìm cách bảo vệ mình. Trong những trường hợp này, những gì bạn có thể làm đó là chạy trốn khỏi những kẻ săn mồi, quan sát hành vi của chúng và ghép các câu đố lại với nhau để xác định vị trí của em gái mình.

Đó có lẽ là một trải nghiệm nhẹ nhàng hơn nhiều so với Fatal Frame 2 Crimson Butterfly, nhưng bạn sẽ có rất nhiều cảm xúc gợi nhớ khi biết rằng Narin cũng đang đi tìm người thân của mình và lạc lối trong thế giới của các hồn ma. Narin The Orange Room sẽ được phát hành trên Steam vào năm 2023, và sẽ được phát triển bởi RedSensation Games, phát hành bởi Urnique Studio. Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một tựa game kinh dị có nội dung hay thì Narin The Orange Room chắc chắn sẽ thoả mãn điều đó.