Rune Factory 5 sẽ được phát hành trên PC

Tựa game Rune Factory 5 sẽ phát hành trên Steam vào tháng 7 này, bốn tháng sau khi nó được phát hành trên Nintendo Switch.
TIN LIÊN QUAN
Rune Factory 5

Mới đây, Rune Factory 5 đã đưa ra thông báo rằng nó sẽ được đưa lên nền tảng PC thông qua Steam vào ngày 13 tháng 7 năm 2022.

Phần mới nhất trong loạt game RPG giả lập nông trại hẹn hò Rune Factory là Rune Factory 5 đã được ra mắt vào tháng 3 năm 2022, chỉ bốn tháng trước trên Nintendo Switch. Người hâm mộ của series hẳn đã rất mong đợi phần mới nhất này vì dù sao cũng đã được tám năm kể từ sau khi Rune Factory 4 được phát hành cho Nintendo 3DS. Giờ đây, tựa game đang hướng tới nền tảng PC thông qua Steam và game thủ sẽ có thể chơi tựa game này trên các thiết bị máy tính để bàn.

Ngoài cốt truyện và bối cảnh mới, Rune Factory 5 đã giới thiệu các tính năng mới vào series, trong đó bao gồm các tùy chọn kết hôn đồng giới mà một số người trong cộng đồng của trò chơi coi là đột phá vì nó chưa từng được thực hiện trong series trước đây. Tuy nhiên, hầu hết trải nghiệm vẫn giống như các tựa game trước, với việc người chơi cần phải làm nông, chế tạo, kết bạn với dân làng và đánh bại quái vật khi khám phá cốt truyện chính của tựa game.

Mới đây, Rune Factory 5 đã đưa ra thông báo rằng nó sẽ được đưa lên nền tảng PC thông qua Steam vào ngày 13 tháng 7 năm 2022. Theo đoạn trailer chính thức được đăng trên YouTube, phiên bản PC sẽ có một số cải tiến về hình ảnh và nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn. Hai phiên bản của trò chơi có thể được mua trên Steam, với phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá 59,99 đô trong khi phiên bản Digital Deluxe có giá 69,99 đô. Những người đặt hàng trước Rune Factory 5 trên PC có thể được giảm giá 15% và cũng nhận được phần thưởng trong trò chơi như trang phục nhân vật và gói vật phẩm.

Phiên bản PC cũng sẽ có các ngôn ngữ lồng tiếng khác nhau và các tính năng như Steam Trading Cards hay thành tựu.

Các game thủ sở hữu và đã chơi phiên bản PC của Rune Factory 4 sẽ nhận được phần thưởng thêm nếu cũng mua Rune Factory 5 trên Steam. Các phần thưởng này bao gồm một số trang phục và sự có mặt đặc biệt của một vài nhân vật từ Rune Factory 4. Phiên bản PC cũng sẽ có các ngôn ngữ lồng tiếng khác nhau và các tính năng như Steam Trading Cards hay thành tựu. Đối với những game thủ mong chờ những tính năng cụ thể này của Steam và cũng là người hâm mộ của loạt game Rune Factory, đây có thể là những lý do tốt để mua tựa game.

Với ngày phát hành chỉ còn chưa đầy ba tuần nữa, các game thủ hâm mộ series không phải đợi lâu để được chơi và thưởng thức câu chuyện mới mà Rune Factory 5 mang lại. Hy vọng nhóm phát triển cũng sẽ sớm chia sẻ những thay đổi và cải tiến đáng chú ý mà họ đã thực hiện cho phiên bản PC.