Chưa đầy 1 tháng, Devil May Cry 5 đã “tẩu tán” xong 2 triệu bản

Thành tích không tệ chút nào cho Devil May Cry 5, một tựa game chỉ mới phát hành vào ngày 8 tháng 3.

Khoảng 2 tuần trước, Game4v có thông tin đến bạn đọc rằng Devil May Cry 5 đã vượt qua Resident Evil 2 Remake để giành lấy vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng trò chơi có màn ra mắt tốt nhất của Capcom trên Steam. Nó chỉ đứng sau mỗi bom tấn Monster Hunter World đình đám năm ngoái, dù thuộc thể loại khá kén người chơi.

Chưa đầy 1 tháng, Devil May Cry 5 đã

Hôm nay, trong một cuộc nói chuyện tại Hội nghị Nhà phát triển trò chơi ở San Francisco, đạo diễn Hideaki Itsuno tuyên bố Devil May Cry 5 đã bán được hơn 2 triệu bản. Điều đó chắc chắn khẳng định sự thành công vượt bậc cho một trò chơi chỉ mới phát hành vào ngày 8 tháng 3.

Chưa đầy 1 tháng, Devil May Cry 5 đã

Sở hữu chất lượng thuộc hàng top ở thời điểm hiện tại, từ gameplay, đồ họa cho đến âm thanh, không quá ngạc nhiên khi Devil May Cry 5 đang thắng lớn. Sự xuất hiện của hai tân binh V và Nico gia nhập băng đảng Dante/Nero cũng góp phần kích thích sự tò mò tìm hiểu từ phía cộng đồng. Ngoài ra, ta cũng phải dành lời khen ngợi cho hướng tiếp cận mới mà nhà sản xuất Nhật Bản mang lại cho trò chơi. Họ đã tinh chỉnh và cải tiến nhiều cơ chế để những game thủ chưa từng biết đến series cũng có thể dễ dàng tiếp cận, qua đó thu hút thêm một lượng lớn khách hàng.

Phân tích hiệu suất Devil May Cry 5 trên PC: Ấn tượng, chỉ có vài vấn đề nho nhỏ

Với liên tiếp hai sản phẩm liên tiếp mang về những con số ấn tượng ở cả doanh thu lẫn người chơi, Capcom chắc chắn đang cho thấy sự thăng hoa mạnh mẽ nhất từng có trong nhiều năm gần đây.