Chúc mừng Trực Tiếp Game sắp đạt 1 triệu sub, fan thi nhau viết rap gửi tặng Dũng CT

Một số fan hâm mộ nhóm FanClub Trực Tiếp Game trong đã thi nhau tổ chức cuộc thi, "sáng tác những bài hát Rap" để gửi tặng Dũng CT.

Để tỏ lòng yêu mến và cũng như là nhân dịp kênh Trực Tiếp Game sắp đạt 100 nghìn lượt sub thì mới đây, một số fan hâm mộ nhóm FanClub Trực Tiếp Game trong đã thi nhau tổ chức cuộc thi, "sáng tác những bài hát Rap" để gửi tặng Dũng CT.

Chúc mừng Trực Tiếp Game sắp đạt 100 nghìn sub, fan thi nhau viết rap gửi tặng Dũng CT - Ảnh 1.

Sau một vài ngày tổ chức, cuộc thi đã ghi nhận được rất nhiều bài dự thi khác nhau từ các fan hâm mộ. Trong đó, tiêu biểu nhất và thu hút được nhiều lượt like nhất đó chính là 3 ca khúc do các ca sĩ Rap không chuyên - Trần Đại, Kaito Kid và Galaxy Fantastic sáng tác kiêm thể hiện. Đây đều là những ca khúc mang đậm tâm tình của các fan hâm mộ muốn gửi gắm đến Dũng CT và cũng là một món quà tinh thần gửi tặng Dũng CT vì đã cống hiến tâm huyết suốt hơn 2 năm rưỡi qua dành cho fan.

Chúc mừng Trực Tiếp Game sắp đạt 100 nghìn sub, fan thi nhau viết rap gửi tặng Dũng CT - Ảnh 2.
Chúc mừng Trực Tiếp Game sắp đạt 100 nghìn sub, fan thi nhau viết rap gửi tặng Dũng CT - Ảnh 3.

Bạn có thể nghe và thưởng thức 3 ca khúc Rap này tại đây.

Được biết, Dũng CT từ lâu đã được biết tới như một trong những streamer có thâm niên lâu đời cũng như thành công bậc nhất trong làng streamer Việt Nam. Với chất giọng lôi cuốn, lối dẫn dắt thú vị và nhất là luôn biết cách khiến các tựa game mình chơi trở nên hấp dẫn, hài hước, kênh stream của Dũng CT luôn thu hút lượng lớn các fan hâm mộ theo dõi mỗi khi anh chàng lên sóng.

Với hơn 975.000 lượt sub trên Youtube, Trực Tiếp Game hiện là một trong những kênh stream đông người xem nhất Việt Nam. Duy trì lịch stream đều đặn và hấp dẫn với thời lượng từ 2 đến 3 ca/ ngày trong suốt thời gian dài vừa qua, có thể nói, Dũng CT đã thu hút được một lượng fan đông đảo, phần lớn là học sinh, sinh viên. Dù thông tin và bộ mặt của Dũng CT chưa bao giờ được tiết lộ nhưng số lượng fan hâm mộ của Dũng CT vẫn rất là cao. Đó là một điều mà ít streamer nào có thể làm được.