Trong Red Dead Redemption 2, Arthur sẽ bật khóc nức nở khi chú ngựa của mình chết nếu mối liên kết đủ đậm sâu

Một người dùng Reddit đã nhận thấy một chi tiết tuy không quá lớn nhưng lại vô cùng ý nghĩa trong Red Dead Redemption 2.

Nếu phải cạnh tranh cho danh hiệu tựa game được chăm chút kỹ càng đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất năm 2018, Red Dead Redemption 2 chắc chắn rộng cửa giành hạng nhất. Từ những pha ngã đau điếng do phi ngựa vô ý va phải nhánh cây chìa ra, bộ râu nhân vật chính trở nên ngày càng rậm rạp nếu không cắt tỉa, nhân vật hét lên khi giao tiếp ở khoảng cách xa hoặc hết hơi khi nói nếu bạn đang thực hiện một số hoạt động thể chất… đều được Rockstar tỉ mẫn đầu tư.

[Game4v Vietsub] Cận cảnh gameplay đầy cuốn hút của siêu phẩm Red Dead Redemption 2

Đó là những hình ảnh dễ thấy, Red Dead Redemption 2 còn mang lại vài khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng đầy tinh tế và xúc động cho người chơi. Đáng chú ý nhất chính là việc Arthur Morgan rơi lệ khi chú ngựa của mình chết khi mối liên kết giữa cả hai đã vô cùng sâu đậm.

[Game4v Vietsub] Cận cảnh gameplay đầy cuốn hút của siêu phẩm Red Dead Redemption 2

Thành viên “SycSemperTyrannis08” trên diễn đàng Reddit vừa chia sẻ một chi tiết điên rồ và đáng buồn mà chỉ một số ít người có dịp trải nghiệm qua. SycSemperTyrannis08 đã vào sinh ra tử cùng với con ngựa của mình và đạt được mối liên kết (bond) khắn khít lên đến level 4. Tuy nhiên, con ngựa đã chết trong một nhiệm vụ và người này đã nhận thấy rằng khi Arthur quay trở lại để lấy chiếc yên của mình ra khỏi con ngựa, anh ấy đã khóc trong khi nhặt nó lên.

Trong Red Dead Redemption 2, nhân vật chính sẽ khóc thương chú ngựa

“Tôi đã có một mối liên kết cấp 4 với chú ngựa Hidalgo của mình và nó đã chết trong một nhiệm vụ. Tôi quay lại lấy yên và thấy Arthur nức nở một lúc sau khi nhặt nó lên. Đó là một chi tiết thực sự đấy.”

Nhìn chung, chia sẻ này tiếp tục cho thấy tài năng cùng sự chu đáo của Rockstar trong việc mang lại một siêu phẩm thế giới mở đích thực cho các fan hâm mộ. Mong rằng cộng đồng sẽ tiếp tục khám phá thêm nhiều thứ hay ho thời gian sắp tới.

Red Dead Redemption 2 hiện có trên PS4 và Xbox One.