Chân dung Shirley Curry, cụ bà game thủ ngoài 80 được ủng hộ đưa vào The Elder Scroll V: Skyrim

Cụ Shirley Curry còn được biết đến với danh xưng “cụ bà Skyrim” được cả cộng đồng mến mộ vì dù đã ngoài 80 nhưng cụ vẫn đang chơi tựa game yêu thích của cụ mỗi ngày.

Sở hữu kênh youtube với hơn 435000 người đăng kí, cứ trung bình 2 ngày cụ Shirley Curry lại đăng tải một video mới. Các game cụ chơi không chỉ gói gọn ở Skyrim, đôi khi cụ vẫn thay đổi nội dung với những tựa game khác như Call of Duty, Call Of Cthuhlu,... Ở độ tuổi của cụ thì việc chơi cả những tựa game kinh dị như thế này quả là đáng nể.


Dẫu vậy, tựa game mà cụ đặt nhiều tâm huyết nhất dĩ nhiên vẫn là Skyrim - tựa game đã gắn liền với tên tuổi của cụ trong làng game. Chính vì vậy, sau E3 2018, ngay khi hay tin The Elder Scroll VI còn phải mất nhiều năm nữa mới có thể đến tay người chơi, cụ đã rất thất vọng. Điều khiến cụ lo sợ là có thể khi The Elder Scroll VI ra mắt, cụ sẽ bước sang tuổi 88 và không thể trải nghiệm tựa game này được nữa vì lí do sức khỏe.


Điều này được cụ tâm sự trực tiếp trên kênh Youtube của mình khiến cộng đồng cảm thấy nghẹn ngào. Như một cách chia sẻ với cụ, một lời kêu gọi được cộng đồng game thủ gửi gắm đến Bethesda, họ mong muốn hãng này giúp cụ Shirley Curry hóa thân thành một nhân vật trong The Elder Scroll VI như một lời tri ân dành cho game thủ lớn tuổi và nhiệt huyết nhất cộng đồng.


Trước đó, trong phiên bản The Elder Scroll V: Skyrim cũng đã từng xuất hiện nhân vật Erik the Slayer - một nhân vật tưởng niệm dành cho Erik West. Erik West là một người hâm mộ nhiệt thành của The Elder Scroll, người này đã qua đời 6 tháng trước khi The Elder Scroll V: Skyrim ra mắt.