Chuột gaming Fuhlen G4 RGB: Siêu rẻ, cầm ôm tay, thiết kế công thái học cao cấp

Vẫn giữ vững tiêu chí ngon - bổ - rẻ, Fuhlen G4 RGB tiếp tục chinh phục giới gamer.

Fuhlen G4 RGB là chuột gaming thuộc dòng 9-Series cao cấp của hãng. Chính vì vậy mà về mặt thiết kế, Fuhlen G4 được hãng đầu tư rất mạnh. Cụ thể chuột mang thiết kế công thái học chuyên cho người dùng tay phải, với form cầm trung bình, rất ôm tay và không bị quá to. Nhìn chung, về mặt thiết kế, Fuhlen G4 RGB rất tốt.

Chuột gaming Fuhlen G4 RGB: Siêu rẻ, cầm ôm tay, thiết kế công thái học cao cấp - Ảnh 1.

Rất bất ngờ khi Fuhlen G4 RGB được trang bị cảm biến rất chất lượng mặc dù có giá siêu rẻ, đó là Pixart 3325 (tương đương với Fuhlen G90 pro hay Corsair Harpoon...). Với cảm biến này, Fuhlen G4 cho tracking rất tốt, hoạt động ổn định trên nhiều bề mặt bàn di khác nhau và với mức DPI tối đa 5000.

Chuột gaming Fuhlen G4 RGB: Siêu rẻ, cầm ôm tay, thiết kế công thái học cao cấp - Ảnh 2.

Fuhlen G4 RGB được trang bị mắt đọc tương đối xịn sò

Fuhlen G4 RGB có 2 nút bấm chính sử dụng switch Huano với chất lượng rất cao và tuổi thọ 20 triệu click. Đây là loại nút bấm mà giới game thủ đánh giá là chất lượng tốt, độ nảy tốt, bền và khó bị doubleclick. Thực tế sử dụng, nút bấm của Fuhlen G4 cho cảm giác bấm khá tốt.

Chuột gaming Fuhlen G4 RGB: Siêu rẻ, cầm ôm tay, thiết kế công thái học cao cấp - Ảnh 3.
Chuột gaming Fuhlen G4 RGB: Siêu rẻ, cầm ôm tay, thiết kế công thái học cao cấp - Ảnh 4.

Một điểm rất mạnh ở Fuhlen G4 chính là hệt thống LED RGB siêu sáng và đổi màu rất đẹp. Có thể nói là đẹp nhất trong phân khúc chuột gaming tầm giá 300 nghìn. Dải LED dưới chuột rất sáng, chuyển màu mềm mại hơn hẳn so với các loại chuột của các hãng khác.

Chuột gaming Fuhlen G4 RGB: Siêu rẻ, cầm ôm tay, thiết kế công thái học cao cấp - Ảnh 5.

Dây của Fuhlen G4 RGB được bọc dù chống đứt rất chắc chắn, cho thấy Fuhlen G4 RGB cũng rất hợp với môi trường game net.

Chuột gaming Fuhlen G4 RGB: Siêu rẻ, cầm ôm tay, thiết kế công thái học cao cấp - Ảnh 6.

Với mức giá chỉ 249 nghìn, Fuhlen G4 RGB phải nói sở hữu quá nhiều ưu điểm: Rẻ, vừa tay, di tốt và ngoại hình LED bắt mắt... Đây là ứng viên hợp lý để anh em rinh về cày dịp này. Nếu quan tâm, anh em có thể xem thêm TẠI ĐÂY.