PES 2022 sẽ đổi tên thành eFootball và cho phép chơi miễn phí

21/07/2021 Đạo diễn bộ phim ‘Quận 9’ Neill Blomkamp thông báo rằng anh đã gia nhập Gunzilla Games để phát triển cho một tựa game AAA mới.

Đối thủ mới của FIFA 22 sắp có mặt trên PC và console vào mùa thu này. Trò chơi miễn phí hoàn toàn mới tên eFootball đã được Konami tiết lộ.

Nhà phát hành Nhật Bản đã xác nhận việc phát hành một trò chơi thể thao miễn phí mới với tên gọi là eFootball dự kiến phát hành trên PC và các thiết bị console khác nhau vào mùa thu này – đưa dòng game Pro Evolution Soccer (PES) kết thúc sau 26 năm.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu tiết lộ cho trò chơi mới bên dưới.

Ngoài việc giới thiệu Leo Messi trong những tuỳ chọn, đoạn video giới thiệu các cảnh quay trong trò chơi có các câu lạc bộ Manchester United, Juventus và FC Bayern đồng thời là các cuộc phỏng vấn với Messi và cố vấn chính thức Andres Iniesta. Đoạn giới thiệu tiết lộ rằng Iniesta đã được giới hạn cho trò chơi, với hy vọng cải thiện các trận chiến 1-1 trên sân cỏ. Đồng đội cũ Gerard Pique cũng có mặt để tư vấn về lối chơi phòng ngự.

Konami nói: “Chúng tôi đã tạo ra một hệ thống một đối một vô cùng ly kỳ và quan trọng nhất là trải nghiệm thực tế. Chúng tôi đã vượt ra ngoài lĩnh vực PES, bước vào một thế giới bóng đá ảo mới. Để báo hiệu kỷ nguyên mới này, chúng tôi đã quyết định chia tay thương hiệu PES yêu quý của mình và đổi tên thành eFootball”.

Tựa game mới này được mô tả là “một thương hiệu toàn cầu mới dành cho khán giả toàn cầu” và được xây dựng trên Unreal Engine và hướng tới PS5 , PS4, Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One và PC. Thật hấp dẫn, Konami hứa hẹn sẽ có thể chơi giữ các nền tảng sau khi ra mắt.

eFootball

Ít nhất chín câu lạc bộ – bao gồm cả những câu lạc bộ được đề cập ở trên cùng với Barcelona và Arsenal – được xác nhận sẽ xuất hiện khi ra mắt, với các giải đấu trực tuyến và chế độ xây dựng đội mới (thay thế Master League) đến cùng thời điểm. Sau đó, mùa đông sẽ chứng kiến sự bổ sung của các giải đấu eSports chính thức và hỗ trợ bộ điều khiển di động.

Không có thêm chi tiết nào về các câu lạc bộ bổ sung hoặc giải đấu cụ thể, cũng như cách thức mà họ sẽ được hợp nhất – nhưng chúng tôi biết rằng Napoli độc quyền đối với eFootball từ năm tới, cùng với các đối thủ Serie A là Juventus và Roma.

Thông báo xác nhận một tin đồn GR được báo cáo trong vài tuần trở lại đây, trong đó nhà báo Andy Robinson dự đoán rằng những thay đổi đang diễn ra ,“Konami đang sống lại”, anh nói. “Tôi nghe nói rằng sẽ có nhiều thứ mới với PES năm nay, nơi họ sẽ chơi miễn phí và thực sự thay đổi nó. Bạn đang bắt đầu thấy những thứ với bản demo công nghệ mà họ đưa vào PS5″.