Project Magnum - Nexon công bố game Looter Shooter góc nhìn thứ 3 mới cho PC và Console

Có thể các bạn đã biết, "Looter Shooter" là từ dùng để chỉ những tựa game bắn súng nhưng vay mượn yếu tố loot đồ trong ARPG.

Nexon hôm qua đã công bố Project Magnum, một tựa game "Looter Shooter" mới dành cho PC và hệ máy Console. Tựa game mới này hiện đang được phát triển bởi công ty con NAT GAMES - studio trước đây đã sản xuất một số cái tên quen thuộc như Heroes of Incredible Tales (HIT) và gần đây nhất là Blue Archive. Theo thông tin Nexon tiết lộ, Project Magnum sẽ là một tựa game "Looter Shooter" - Game bắn súng nhưng vay mượn yếu tố loot đồ trong ARPG - ở góc nhìn thứ ba. Game cũng sẽ "giới thiệu hình ảnh đẹp mắt và độc đáo dựa trên thế giới quan của người chơi theo phong cách khoa học viễn tưởng so với môi trường". Được biết, Project Magnum hướng đến việc cung cấp những trận chiến kịch tính bằng cách cho phép người chơi sử dụng nhiều kỹ năng, hành động và vũ khí khác nhau, cũng như sự thú vị của các trận chiến bắn súng PvE chất lượng cao nhắm vào những con boss khổng lồ.

Trên đây là toàn bộ các thông tin về Project Magnum được Nexon tiết lộ cùng lời hứa sẽ phát hành tựa game đáng mong đợi này trên toàn cầu trong thời gian sớm nhất. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage:

Mọi phản hồi về bài viết, cung cấp thông tin hoặc liên hệ đăng bài xin gửi về địa chỉ Email Mr. Duy (Tổng biên tập): [email protected]