Skull and Bones cuối cùng cũng tung ra phiên bản Alpha sau 8 năm

22/07/2021 Đối thủ mới của FIFA 22 sắp có mặt trên PC và console vào mùa thu này. Trò chơi miễn phí hoàn toàn mới tên eFootball đã được Konami tiết lộ.

Tựa game Skull and Bones của Ubisoft cuối cùng đã đạt được một cột mốc phát triển quan trọng, khi trò chơi vượt qua giai đoạn alpha lần đầu tiên sau 8 năm.

Skull and Bones

Tựa game sử thi về cướp biển lâu đời nhất của Ubisoft – Skull and Bones cuối cùng cũng đã đạt được một số bước tiến, vì các nguồn tin xác nhận rằng trò chơi đã chính thức bước qua giai đoạn alpha, tám năm sau khi ra mắt. Nhưng đừng bắt đầu tải các khẩu pháo ngay lúc đó – Skull and Bones vẫn chưa có ngày phát hành và có vẻ như Ubisoft có thể không hoàn toàn chắc chắn trò chơi sẽ như thế nào khi nó ra mắt.

Skull and Bones ban đầu được lên ý tưởng như một bản mở rộng cho tựa game mang tính bước ngoặt của Ubisoft – Assassin’s Creed 4: Black Flag. Cuối cùng nó đã trở thành phiên bản riêng của chính mình, một phần nhỏ nhờ vào một thỏa thuận được thực hiện giữa Ubisoft và Singapore, cung cấp cho studio những khoản trợ cấp hào phóng để sử dụng một số lượng cư dân nhất định sản xuất và tung ra các IP mới trong vài năm tới. Ubisoft Singapore đã dẫn đầu Skull and Bones, nhưng mặc dù cốt truyện và tiền đề của trò chơi, cùng với một số tiết lộ đầy hứa hẹn, việc phát triển hiếm khi thuận lợi. Kết quả là, cuối cùng đã được làm lại, cấu hình lại và thiết kế lại thường xuyên đến mức thời gian phát hành của nó bị đẩy lùi bốn lần trong suốt ba năm.

Rõ ràng, một vấn đề lớn là thiếu định hướng rõ ràng ngay từ đầu, khi Skull and Bones được điều hành qua ba giám đốc sáng tạo và một báo cáo của Kotaku cho biết Ubisoft có sự không chắc chắn về việc ra quyết định đồng thời là cách trò chơi sẽ được sản xuất. Một số nhà phát triển được báo cáo đã làm việc trong nhiều năm về các tài sản và thiết kế mà cuối cùng sẽ không được sử dụng. Điều này dẫn đến việc các thành viên trong nhóm phải rời bỏ các dự án và công ty khác, cuối cùng, khởi động lại hoàn toàn quá trình phát triển của Skull and Bones vào năm 2020. Nhưng bất chấp những thất bại nghiêm trọng này, Skull and Bones cuối cùng đã đạt được một cột mốc quan trọng trong quá trình sản xuất của nó như Ubisoft gần đây đã xác nhận với Kotaku rằng trò chơi đã vượt qua giai đoạn alpha.

Skull and Bones

Mặc dù đây là một cột mốc quan trọng, nhưng tuyên bố của Ubisoft với Kotaku ám chỉ một yếu tố chính dẫn đến sự chậm trễ thường xuyên của Skull and Bones, một văn hóa làm việc được cho là độc hại tại cảng nhà Ubisoft Singapore. Ở cấp độ rộng hơn, Ubisoft vẫn đang tiến hành các cuộc điều tra nội bộ và đại tu ban quản lý sau khi một số nhân viên báo cáo đã gặp phải tình trạng quấy rối tình dục và độc hại tại nơi làm việc. Trên thực tế, Ubisoft Singapore đã phần nào loại bỏ một trong những kẻ phạm tội là Hugues Ricour, cựu giám đốc trò chơi của Skull and Bones.

Hiện tại, có vẻ như sự phát triển của Skull and Bones là rõ ràng. Ubisoft được cho là đã đánh chìm hơn 120 triệu đô la vào quá trình phát triển trò chơi, điều đó có nghĩa là không có cách kinh tế khả thi nào mà hãng có thể loại bỏ nó và chuyển sang các dự án khác nhau. Tại thời điểm viết bài, không có ngày phát hành được xác nhận cho tiêu đề, cũng như không có bất kỳ câu trả lời chắc chắn nào về những gì mong đợi. Ít nhất, Skull and Bones đã vượt qua giai đoạn alpha là một cột mốc đầy hứa hẹn cho thấy rằng cuối cùng nó có thể đang đi đúng hướng.