Cộng đồng game thủ trầm trồ khi phát hiện ra bí ẩn đằng sau tay cầm PS5

Theo dự kiến, PS5 sẽ ra mắt chính thức vào ngày 12/11 tới đây.

Càng gần đến ngày phát hành, sức nóng của PS5 đang lan tỏa mạnh hơn bao giờ hết. Sở hữu nhiều điểm nổi bật từ thiết kế cho đến sức mạnh, PS5 xứng đáng là hệ máy chơi game được chờ đợi nhất trong suốt 10 năm qua.

Không những tập trung vào việc phát triển sức mạnh phần cứng, Sony còn cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng của họ vào những chi tiết nhỏ bé nhất. Như chiếc tay cầm DualSense là một ví dụ. Thoạt nhìn, nhiều người sẽ không nhận ra sự tinh tế của Sony. Tuy nhiên khi tận tay sờ vào chiếc tay cầm này, bán sẽ thấy toàn bộ vân nổi của tay đã được thiết kế theo 4 ký hiệu: tam giác, vuông, o, x. Những ký hiệu này được sắp xếp chồng chéo lên nhau một cách ngẫu nhiên.

Sau khi phát hiện ra bí mật này, nhiều game thủ đã tỏ ra vô cùng thích thú với PS5. Sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ và vô cùng tinh tế là những gì mà cộng đồng game thủ đang hết lời khen ngợi dành cho Sony.

Cộng đồng game thủ trầm trồ khi phát hiện ra bí ẩn đằng sau tay cầm PS5 - Ảnh 1.

Như thông báo của SOny, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hãng sẽ hủy phát hành tại các chuối cửa hàng. Thay vào đó, PS5 sẽ chỉ được mở bán qua hình thức Online.

Vào ngày phát hành, PS5 sẽ ra mắt chính thức vào ngày tại một số thị trường nhất định gồm: Mỹ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc. Ở những thị trường khác (bao gồm cả Việt Nam), người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm vài tháng (thậm chí có thể đến nửa năm) để được tận tay trải nghiệm siêu phẩm của Sony.

Cộng đồng game thủ trầm trồ khi phát hiện ra bí ẩn đằng sau tay cầm PS5 - Ảnh 2.

Ở thời điểm hiện tại, số lượng PS5 có thể xuất hiện ở Việt Nam trong tháng 11 là cực kỳ ít ỏi. Những người mua sớm đầu tiên qua thị trường xách tay sẽ phải trả một cái giá không hề nhỏ. Chính vì vậy, tốt hơn hết các bạn hãy chờ đợi hàng chính hãng từ Sony Việt Nam để nhận được mức giá ưu đãi và chế độ hậu mãi tận tình.