Riot công bố lịch thi đấu All Star 2020

Riot công bố lịch thi đấu All Star 2020? Liệu sẽ có đối đầu giữa Sofm và những người anh em ở VCS

Giải đấu All- Star là giải đấu được tổ chức sau khi kì CKTG được diễn ra. Đây là sự kiện được mong chờ nhiều nhất ở bộ môn LMHT không kém cạnh CKTG. Bởi lẽ, đây sẽ là nơi để các tuyển thủ thi đấu với tâm lý thoải mái nhất do tính chất for fun với những thể loại thi đấu thú vị, qua đó game thủ phô diễn hết các kỹ năng của minh mà không quá chịu áp lực tâm lý. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của những khách mời là streamer hay các nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng game.

Vừa qua, Riot Games đã chính thức công bố lịch trình của All-Star năm 2020 này. Cụ thể, sự kiện sẽ khởi tranh từ ngày 18/12 và kết thúc trong khoảng 2 ngày (20/12). Do diễn biến covid 19 vẫn phức tạp nên giải đấu năm nay được tổ chức online. Vòng đầu tiên sẽ là Underdog Uprising – đối đầu giữa các khu vực.

Trong đó, bốn khu vực hàng đầu là LCK, LPL, LEC và LCS sẽ được chia ra làm bốn nhánh để giáp mặt với những khu vực nhỏ. Hàn Quốc (LCK) sẽ nằm chung nhánh với PCS (Thái Bình Dương) và OCE (Châu Đại Dương); Trung Quốc (LPL) giáp mặt với VCS (Việt Nam) và LJL (Nhật Bản).

Ở Phương Tây, LEC sẽ gặp TCL (Thổ Nhĩ Kỳ) và LCL (Đông Âu), trong khi LCS lần lượt giáp mặt với LLA (Mỹ Latinh) và CBLOL (Brazil). Bước sang ngày 19/12 sẽ có hai thể thức rất đáng chú ý đó chính là Queue Kings & Legends – thi đấu giữa các đội nghiệp dư (Bo1) cùng thể thức solo Redbull Solo Competition (các trận bán kết và chung kết).

Ngoài ra còn có một trận thuộc dạng showmatch giữa LCK và LPL. Mỗi đội tuyển sẽ lựa chọn ra 5 thành viên sáng giá nhất (dựa theo số lượng vote của fan hâm mộ) để thi đấu với nhau. Ngày thi đấu cuối cùng 20/12 vẫn tương tự như 19/12 nhưng sẽ là trận showmatch giữa All-Star LEC và All-Star LCS, kèm theo việc đội trưởng của hai khu vực sẽ tự chọn thêm 2 thành viên. Cả hai trận đều sẽ diễn ra với thể thức Bo3.

Theo thông tin từ phía ban tổ chức, cổng bình chọn cho các khu vực sẽ bắt đầu mở từ ngày 9/11 đến hết ngày 16/11 tới. Các khán giả đều sẽ được phép bình chọn 1 tuyển thủ/1 vị trí ở tất cả khu vực trên thế giới.

Với tính chất của giải đấu, hi vọng mang lại cho các bạn những phút giây vui vẻ xen lẫn những pha xử lý mãn nhãn, đỉnh cao của các game thủ.