Công ty làm vườn tuyển thợ trong Minecraft với mức lương hấp dẫn

Những game thủ Minecraft tự tin vào khả năng thiết kế vườn của mình giờ đây có thể nhận việc thợ làm vườn ảo với mức lương cực kỳ hấp dẫn.

Bạn thấy mình là một chuyên gia làm vườn trong Minecraft? Bạn sở hữu những kỹ năng mà không game thủ nào có? Vậy chắc hẳn bạn sẽ muốn thử sức mình với công việc có một không hai mà Mọt sẽ giới thiệu cho bạn ở dưới đây.

Theo đó WhatShed, một trang web chuyên đánh giá garden shed (ngôi nhà nhỏ dùng để đựng dụng cụ làm vườn) của Anh hiện đang tìm kiếm những người thợ làm vườn chuyên nghiệp trong Minecraft.

Sau đó, những người chơi Minecraft muốn thế giới của mình có một khu vườn tuyệt đẹp nhưng lại không có thời gian và kỹ năng cần thiết có thể liên lạc với WhatShed để thuê thợ làm vườn của họ về “tút tát” cho trang viên ảo mình.

Ngày cá tháng tư vẫn chưa đến nên bạn không cần sợ bị Mọt lừa đâu. Để chứng minh là họ không đùa, WhatShed còn đưa ra một vài yêu cầu cho những người muốn ứng tuyển. Đầu tiên và cũng cốt yếu nhất là kiến thức về Minecraft.

Game thủ Minecraft dành 3 năm để xây dựng thành phố cực kỳ ấn tượng
Game thủ Minecraft dành 3 năm để xây dựng thành phố cực kỳ ấn tượng
Một người chơi Minecraft đã khiến cộng đồng game thủ hết sức ngạc nhiên khi chia sẻ về thành phố mà mình đã xây dựng trong suốt 3 năm.

Thợ làm vườn ảo cũng cần có khả năng giao tiếp tốt, sáng tạo, thích việc chăm sóc cây cối. Nếu bạn đã có kinh nghiệm làm vườn ở ngoài đời rồi thì tỷ lệ trúng tuyển của bạn sẽ cao hơn rất nhiều.

Về chi tiết công việc, công ty sẽ thu phí của khách hàng dựa trên khu vườn được xây dựng trong game. Vậy nên, WhatShed nói rằng thợ làm vườn ảo phải làm ra sản phẩm phù hợp với ngân sách của khách hàng.

Ngoài ra cũng phải có sẵn một vài sản phẩm mẫu để khách hàng lựa chọn. WhatShed giải thích rằng khi khách hàng có nhiều sự lựa chọn, họ sẽ có thêm lý do để quay lại sử dụng dịch vụ. Công việc đã thú vị rồi, tiền lương còn rất hấp dẫn nữa chứ. Những người được nhận sẽ có mức lương 50 bảng anh (khoảng 1,6 triệu Việt Nam đồng) một giờ.

Sau khi giai đoạn thử việc kết thúc còn có cơ hội đàm phán lương dựa vào khả năng của từng người. Thêm vào đó, vì tính chất công việc nên bạn không cần phải sinh sống ở Anh cũng có thể làm việc được. Vậy nên những bạn có ước mơ việc nhẹ lương cao, ngồi chơi game hái ra tiền hãy nhanh tay đăng ký ở đây

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.