Tin vui cho game thủ Ninja Gaiden Master Collection sẽ có độ phân giải 4K

15/03/2021 Với tình hình game PlayStation 5 còn khá ít thì tại sao các bạn không thử lại 5 tựa game từng làm mưa làm gió trên PlayStation 4.

Tựa game Ninja Gaiden Master Collection sắp ra mắt sẽ cho phép game thủ có thể trải nghiệm phân giải sắc nét 4k cùng với khung hình 60FPS.

Bộ ba phần làm lại của Ninja Gaiden Sigma được công bố gần đây sẽ mang lại trải nghiệm hoàn chỉnh nhất từ trước đến nay dành cho hệ máy Xbox. Được công bố vào tháng trước, Ninja Gaiden Master Collection sẽ bao gồm Ninja Gaiden Sigma, Ninja Gaiden Sigma 2 và Ninja Gaiden 3: Razor’s Edge, cũng như “hầu hết” các chế độ chơi đã phát hành trước đó cùng với bộ sưu tập trang phục DLC.Master Collection sẽ được phát hành cho Nintendo Switch, PS4, Xbox One và PC vào ngày 10 tháng 6, và theo một danh sách mới trên Microsoft Store, một phiên bản Deluxe cũng được lên kế hoạch và sẽ bao gồm một cuốn sách Artwork tuyệt đẹp và cùng với đĩa nhạc Soundtrack kèm theo. Team Ninja cho biết vào tháng 1 rằng họ hiện không có kế hoạch cho phần mới trong loạt Ninja Gaiden, dù trước đó có nhiều lời đồn đoán rằng họ đang tìm cách hồi sinh lại dòng game hành động đỉnh cao này.

Phát biểu với VGC, đạo diễn loạt game đình đám là Fumihiko Yasuda nhắc lại mong muốn một ngày nào đó loạt game chặt chém kinh điển Ninja Gaiden sẽ quay trở lại nhưng hiện tại rõ ràng ông không có kế hoạch nào liên quan đến tựa game này cả.“Hiện tại dù không có kế hoạch nào dành cho Ninja Gaiden, nhưng tôi luôn muốn thực hiện một phần hoàn toàn, vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng điều đó!”Loạt game phiêu lưu hành động chặt chém của Tecmo đã không có thêm bất kì phiên bản nào ra mắt kể từ năm 2012 sau Ninja Gaiden 3.

Nhắc lại một chút về cốt truyện của Ninja Gaiden từ lúc khởi đầu theo chân Ryu Hayabusa từ thuở xa xưa, Dragon Lineage hay còn được gọi là tổ tiên của Long Tộc đã từng dùng thanh True Dragon Sword hay gọi theo tiếng hán là Chân Long Kiếm để tiêu diệt Dark Dragon (Hắc Long). Từ đây lũ quái vật đã nung nấu âm mưu tạo ra bản sao của Hắc long dưới dạng một thanh kiếm đối nghịch mệnh danh là Dark Dragon Blade (Hắc Long Đao). Trải qua rất nhiều thế hệ bảo vệ và chiến đấu đổ máu, Long Tộc cuối cùng cũng đoạt được Hắc Long Đao trở về và cất giấu nó tại một ngôi làng hẻo lánh không ai biết đến mang tên Hayabusha, nhằm giữ nó tránh khỏi những tai hoa, kẻ xấu tìm kiếm để sử dụng sức mạnh của nó cho ý đồ đen tối.

Chàng trai Ryu Hayabusha lúc bấy giờ là một Ninja trẻ, có tài và là người thừa kế tương lai của ngôi vị Chưởng môn Long Tộc. Anh quyết định vượt qua thử thách để thể hiện bản lĩnh xứng đáng kế thừa chức vị chưởng môn, lên đường thăm ông chú của mình là Murai. Chính vào hôm đó ngôi làng Hayabusha của Ryu bị tấn công đột kích bất ngờ từ những vị khách không mời mà đến. Dù đã cố quay về làng kịp để ứng cứu, nhưng mọi chuyện đã qua trễ, làng của Ryu giờ đây chỉ còn chìm trong biển lửa. Tuy anh phát hiện ra kẻ tấn công ngôi làng mình, hắn là Doku và rồi chính hắn cũng đã dạy cho Ryu 1 bài học. Từ đây, anh đã quyết định ôm mối hận để chờ ngày lên đường báo thù.

Ninja Gaiden: Master Collection sẽ ra mắt trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One và PC thông qua Steam vào ngày 10 tháng 6 năm nay.Các phiên bản PS4 và Xbox One sẽ có thể chơi được trên PlayStation 5 và Xbox Series X và S tương ứng thông qua khả năng tương thích ngược