Crysis Remastered - Game sát phần cứng nhất lịch sử sẽ trông như thế nào?

Sau một thời gian kín tiếng, cuối cùng Crysis Remastered đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong trailer mới.

Sau một thời gian kín tiếng, cuối cùng Crysis Remastered đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong trailer mới. Với nhiều nâng cấp về đồ họa, đây được xem là sát thủ phần cứng mới ở hiện tại.

Crysis Remastered - Game sát phần cứng nhất lịch sử sẽ trông như thế nào? - Ảnh 1.

Trong phiên bản cũ, Cisis cung cấp cho người hâm mộ game bắn súng góc nhìn thứ nhất, lối chơi đẹp nhất, phát triển và sáng tạo, cho phép người chơi thích nghi trong thời gian thực để sống sót. Với Crysis Remastered, trò chơi mang đến các tính năng đồ họa mới, kết cấu chất lượng cao và công nghệ ray tracing tân tiến của Cryengine cho PC, PlayStation, Xbox và cả Nintendo Switch.

Quay ngược trở lại quá khứ, Khi Crysis được phát hành vào thời điểm năm 2007, công nghệ đồ họa của nó tân tiến đến mức không có một hệ thống PC nào có thể vận hành mượt mà ở mức thiết lập tối đa. Để chơi Crysis ở mức trên 60fps, người ta buộc phải giảm bớt một vài tùy chỉnh cấu hình đồ họa, và điều này đã trở thành một huyền thoại, mãi mãi được ghi nhớ bởi cộng đồng game thủ.

Crysis Remastered - Game sát phần cứng nhất lịch sử sẽ trông như thế nào? - Ảnh 2.

Có thể nói, Crysis là game có đồ hoạ thuộc loại đẹp nhất thời bấy giờ. Sử dụng bộ engine mạnh mẽ CryEngine 2 độc quyền của Crytek, Crysis bao gồm nhiều môi trường với độ chi tiết rất cao và hết sức sống động: từ bờ biển nhiệt đới với cát vàng biển xanh, những khu rừng già rậm rạp với cây cỏ xào xạc trong gió cho đến nội cảnh bên trong một con tàu vũ trụ tối tân hay những khu vực bị đóng băng trắng xoá lấp loá dưới ánh trăng.

Các môi trường dường như không có ranh giới cụ thể, và bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu bạn thích mà không hề bị giới hạn bề không gian. Tương ứng với mỗi một môi trường là những hệ động thực vật tương ứng với chúng. Ngay từ ngoài bãi biển, bạn dễ dàng bắt gặp cua, rùa biển, những bầy cá bơi lượn và những cây cọ mọc gần bờ biển, đi sâu vào rừng bạn sẽ còn ngạc nhiên khi thấy nhiều chim, ếch và khá nhiều động thực vật nhiệt đới khác.

Phiên bản gần đây nhất của series này là Crysis 3, phát hành vào tháng 2/2013. Kể từ đó trở đi, Crysis gần như vắng bóng trên thị trường game thế giới. Tuy nhiên, điều này sẽ không kéo dài lâu. Với sự xuất hiện của Crysis Remastered, chúng ta sẽ lại một lần nữa được chứng kiến nền độ họa "ngoài hành tinh" của series trò chơi này.

Crysis Remastered - Game sát phần cứng nhất lịch sử sẽ trông như thế nào? - Ảnh 3.

Nếu không xét đến các phiên bản console như PlayStation, Xbox và cả Nintendo Switch, thì Crysis Remastered có thể sẽ lại một lần nữa trở thành thách thức với cộng đồng game thủ PC thế giới. Với những dàn máy Corei9 và GTX 2080 hiện nay, liệu đã đủ để kéo "full đồ họa" cho Crysis Remastered hay chưa? Đó có lẽ đang là câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất vào lúc này.

Liệu Crysis Remastered đòi hỏi cấu hình thế nào? Nó còn sát phần cứng khủng khiếp như người tiền nhiệm của mình hay không? Chúng ta hãy chờ thời gian trả lời nhé.