Cũ mà hay - Crysis WarHead không chỉ là một bản mở rộng

Nếu đang loay hoay với cỗ máy tính già nua của mình khi không biết nên chơi gì vào những dịp cuối tuần như thế này, cái tên Crysis WarHead chắc chắn là đúng những gì bạn cần.


Crysis WarHead (2008) là phiên bản mở rộng độc lập với phiên bản gốc Crysis ra mắt năm 2007 nằm trong  series Crysis danh tiếng. Vẫn là câu truyện xoay quanh hòn đảo Lingshan tuy nhiên người chơi không còn là Jake Dunn với biệt danh Nomad nữa mà lại vào vai chàng đồng đội nóng tính Michael Sykes với biệt danh Psycho. Nhiệm vụ của anh chàng này là thâm nhập vào trung tâm đảo thu thập thông tin và dữ liệu về binh đoàn người ngoài hành tinh trong khi quân đội Triều Tiên phong tỏa hoàn toàn hòn đảo. Với nhiệm vụ gần như là "cảm tử" như vậy sẽ khiến Psycho lâm vào tình thế hết sức hiểm nghèo, và chắc chắn Psycho không thích điều này tuy nhiên người chơi lại rất thích, cũng vì thích nên mới đặt chân vào chuyến phưu lưu cùng Psycho chứ. 


Vẫn nhờ bàn tay tài hoa của các kĩ sư Crytek , đồ họa Crysis WarHead vào lúc bấy giờ phải nói là quá đỉnh với khung cảnh rừng nhiệt đới hùng vĩ được xây dựng tỉ mỉ, các trang bị vô cùng ngầu và chi tiết được thể hiện trong từng cành cây, ngọn cỏ,…. Hiệu ứng cháy nổ hoành tráng và đã mắt chưa kể đến những mục tiêu dạng người ngoài hành tinh trông vừa cổ quái vừa quen thuộc gợi nhớ về bộ phim bom tấn Alien đã đốn tim bao khán giả. 


Ở phiên bản mở rộng này, gameplay đã được điều chỉnh lại đôi chút để người chơi đỡ lâm vào cảnh "bò lạc" như ở Crysis 1. Tiết tấu game càng về sau càng nhanh và dồn dập hơn khiến bạn gần như bị cuốn vào những trận giao tranh đầy khốc liệt khó có thể dứt ra được. Đặc biệt so với hiện tại cấu hình game giờ đã rất dễ thở nên các bạn có thể yên tâm trải nghiệm. Bạn đọc quan tâm có thể mua game tại đây.


Cấu hình tối thiểu:

HĐH:  Windows XP / Vista/ Win 7 CPU:    2.8GHz (XP) hay 3.2GHz (Vista)*

RAM:   1GB RAM hay 1.5GB RAM (Vista)

VGA:   256MB HDD:   12GB

Cấu hình đề nghị:

HĐH:   Windows XP / Vista / Win 7 CPU:  Intel Core 2 DUO  2.2GHz

RAM:   2GB RAM

VGA:    NVIDIA GeForce 8800 GTS/640 hoặc tương đương