Nhanh tay lên, Fallout 4 đang được mở cửa miễn phí cuối tuần này

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để bạn trải nghiệm tựa game này mà không mất bất cứ đồng phí nào.

Theo thông báo từ nhà phát hành Bethesda, tựa game Fallout 4 sẽ mở cửa chơi miễn phí thông qua Microsoft Store trên hệ máy Xbox One vào những ngày cuối tuần này. Nếu bạn đang sở hữu Xbox One thì bạn mau mau vào Trang chủ của Microsoft Store để tải ngay siêu phẩm này về.

Nhanh tay lên, Fallout 4 đang được mở cửa miễn phí cuối tuần này

Đây là một thông tin tuyệt vời cho những game thủ đang sở hữu Xbox One mà chưa biết chơi game gì vào cuối tuần này. Chương trình miễn phí Fallout 4 từ 17/5/2018 và Fallout 4 cũng đang có chương trình giảm giá đặc biệt, sau khi bạn trải nghiệm xong thì bạn cũng có thể "tậu" tựa game này về máy vĩnh viễn với giá hời.

Chi tiết các bạn độc giả có thể tham khảo thêm tại: https://goo.gl/nWNFMG

Fallout 4 ra mắt vào 2015 với nền đồ họa mang phong cách của thế giới hậu tận thế kết hợp với phiêu lưu, bắn súng, sinh tồn, thế giới mở. Đem đến cho người chơi như được phiêu lưu vào thế giới hậu tận thế vô cùng chân thực.

Game lấy bối cảnh nước Mỹ nhưng bị thay đổi dưới góc nhìn tưởng tượng về những năm 50 của thế kỉ trước. Cuối cùng, toàn bộ thế giới chìm trong chiến tranh hạt nhân khốc liệt. Người chơi sẽ vào vai một người sống sót tại thành phố Boston đi ra khỏi căn hầm trú bom hạt nhân và bắt đầu cuộc hành trình khám phá mảnh đất tan hoang hậu chiến tranh. Đây cũng là nơi các nhân vật chính xuất phát trong hầu hết các series của Fallout.

Nhanh tay lên, Fallout 4 đang được mở cửa miễn phí cuối tuần này

Người chơi có thể dễ dàng bắt chuyện với các nhân vật khác và có được lợi ích nhất định. Trong đó, nhân vật có thể trao đội vật phẩm với NPC để lấy các vũ khí và trang bị tốt hơn. Fallout 4, học tập từ những trận đấu nghẹt thở của Borderlands, combat đã trở nên cuốn hút và vui nhộn hơn bao giờ hết. Chính chiến thuật có phần đa dạng, kết hợp với không gian nơi nhưng “trận thư hùng” giữa bạn và những kẻ khát máu trong game không lúc nào giống lúc nào cả. Tất cả đem đến cho bạn những phút giây nghẹt thở mà bạn sẽ không bao giờ quên.

Chúc các bạn có một cuối tuần chơi game vui vẻ và đừng quên theo dõi KenhTinGame để nhận các tựa game miễn phí khác nhé.