Cuphead: DLC The Delicious Last Course chính thức ra mắt

Sau thời gian dài chờ đợi, DLC của Cuphead mang tên The Delicious Last Course đã được ra mắt game thủ thế giới kèm một bài hát vui nhộn.

Cuphead là một tựa game hành động đặc sắc, đã chiếm được cảm tình của game thủ thế giới bởi phong cách hình ảnh mô phỏng các bộ phim hoạt hình 2D vẽ tay của thế kỷ trước cùng lối chơi khó khăn nhưng rất thú vị.

Sau một thời gian dài phát triển, DLC đầu tiên (và có thể cũng là cuối cùng) của game mang tên The Delicious Last Course đã chính thức được ra mắt. Để chào mừng sự kiện này, nhà phát triển MDHR đã tung ra một bản nhạc chủ đề mới với sự góp mặt của cô nàng Chalice.

Nếu bạn chưa biết, Cuphead: The Delicious Last Course từng nhiều lần trễ hẹn. Ban đầu, nhà phát triển dự tính tung DLC này ra thị trường vào năm 2019, nhưng sau đó bị hoãn sang năm 2020. Đến năm 2020, nó lại được lùi sang 2021 và khi đó, các nhà sáng lập của studio MDHR đã giải thích rằng họ muốn đảm bảo rằng mình tung ra một DLC thực sự đáng giá cho game thủ.

“Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã thử thách bản thân để đưa tất cả kinh nghiệm có được từ quá trình phát triển Cuphead vào chuyển động, thiết kế, âm nhạc của The Delicious Last Course.” Có vẻ như tiêu chuẩn cao ngất này khiến họ phải hoãn ngày ra mắt thêm một lần nữa, và giờ thì DLC này đã chính thức phát hành vào ngày 30/6/2022 vừa qua.

Cuphead

Cuphead: The Delicious Last Course có mặt trên PC, Xbox One, PS4, Switch. Do là một DLC, game thủ cần phải sở hữu game gốc Cuphead trước khi có thể thưởng thức tựa game này. Bản góc hiện đang được giảm giá 30% nhân dịp Steam Summer Sale 2022, chỉ còn 131.500 đồng.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức game mới nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?