Redfall tung trailer mới giới thiệu thiên đường du lịch đẫm máu

Redfall sẽ cung cấp cho game thủ cơ hội dùng súng đạn và phép thuật để đối phó với lũ vampire đang thống trị một thị trấn nhỏ yên bình.

Redfall là tựa game bắn súng khá giống Left 4 Dead, đang được phát triển bởi Arkane (Dishonored, Prey) và sẽ được Bethesda phát hành vào năm 2023. Dù thời điểm chính thức ra mắt còn khá xa nhưng Arkane cũng đã liên tục tung ra những trailer mới để giúp game thủ biết trò chơi sẽ trông như thế nào. Và có vẻ nó đủ xứng đáng để người ta phải chờ đợi.

Trong trailer mới nhất của Redfall mà bạn có thể thưởng thức bên trên, game thủ sẽ được ngắm một thị trấn từng rất tươi đẹp nhưng nay chìm trong màu đỏ của máu. Lũ vampire đã chặn cả mặt trời và khiến nước biển rút lui, cô lập cả thị trấn khỏi thế giới bên ngoài, biến nơi đây thành “bãi săn” của chúng. Tuy nhiên bạn và nhiều người dân khác ko chịu ngồi yên chờ chết.

Kết hợp những kỹ năng ma thuật cổ xưa và vũ khí hiện đại, game thủ sẽ khiến lũ vampire biết rằng con mồi nào cũng có thể cắn trả nếu bị dồn tới chân tường. Về mặt gameplay, Redfall trông thực sự giống với Left 4 Dead, chỉ khác là thay vì zombie, bạn sẽ đối phó với lũ ma cà rồng và những con người bình thường bị biến thành nô lệ.

Redfall

Arkane cho biết họ thiết kế trò chơi với mục tiêu giữ game thật hào hứng dù là chơi một mình hay co-op 4 người, nhưng dĩ nhiên co-op sẽ luôn là cách chơi hấp dẫn hơn. Redfall sẽ ra mắt trên PC, Xbox Series X vào năm 2023. Game thủ cũng có thể thưởng thức trò chơi này thông qua PC Game Pass.

Theo dõi Kênh Tin Game ngay để không bỏ lỡ tin tức nóng hổi về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?