Sea of Stars, game indie lấy cảm hứng từ Chrono Trigger bị dời sang 2023

Nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống của nhân viên cũng như mức độ hoàn thiện của trò chơi, nhà phát triển đã lùi Sea of Stars sang 2023.

Một tin buồn dành cho những game thủ đang chờ đợi tựa game indie Sea of Stars: nhà phát triển Sabotage Studios đã công bố rằng vì những lý do khác nhau, họ phải hoãn trò chơi này sang năm 2023 và không thể phát hành vào nửa cuối năm nay như đã hứa.

“Với hai mục tiêu chính là chất lượng cuộc sống của đội ngũ nhân viên và chất lượng của tựa game hoàn chỉnh, chúng tôi xác nhận rằng Sea of Stars sẽ được phát hành trong năm 2023,” nhóm phát triển công bố trên tài khoản Twitter của mình. Họ cũng nói lời cảm ơn đến cộng đồng game thủ của mình vì sự ủng hộ mạnh mẽ mà trò chơi đã nhận được, đồng thời hứa rằng game thủ sẽ được chơi thử Sea of Stars trong năm nay.

Không rõ phiên bản chơi thử này sẽ dài bao lâu và được phát hành dưới hình thức nào, nhưng Sea of Stars thực sự là một tựa game hấp dẫn và vì thế rất đáng để chờ đợi. Bạn có thể xem thử trailer bên dưới để biết được tại sao tựa game này nhận được sự chú ý đặc biệt của các fan RPG.

Sea of Stars được công bố lần đầu tiên vào năm 2020 khi chiến dịch Kickstarter của nó được khởi động, và nhanh chóng đạt được thành công khi thu về hơn 1 triệu USD tiền vốn. Ban đầu, nhà phát triển dự tính sẽ tung game lên hai hệ máy PC và Switch vào tháng 3/2022, sau đó lùi về dịp nghỉ lễ cuối năm nay, và giờ là 2023.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?