Những ngày gần đây, rất nhiều game thủ đã bắt đầu chú ý đến trò chơi Deadpool vốn ra mắt từ năm 2013, sau khi bộ phim Deadpool and Wolverine ra rạp và mang về gần 1 tỷ đô-la doanh thu phòng vé chỉ sau hơn 1 tuần lễ công chiếu. Game do High Moon Studio phát triển và Activision phát hành trên PC, Xbox với PS3, sau đó được Remaster cho PS4 và Xbox One để quảng bá bộ phim cùng tên vào năm 2016, nhưng hiện tại không còn một cửa hàng trực tuyến nào bán nữa.
Trò chơi này mới đây đã được chọn làm chủ đề cho video "ôn lại kỷ niệm xưa" của Alex Webb để nói về lịch sử và tiến trình phát triển nó cùng với một vài đánh giá ngắn gọn. Một trong những thứ được nhắc đến chính là kinh phí thực hiện trò chơi, được cho là 100 triệu đô-la theo nhiều báo cáo khác nhau. Tuy vậy, cựu quản lý của Marvel, Chris Baker đã lên tiếng về điều này. Ông kêu gọi người hâm mộ và các phóng viên "đập nát" tin đồn về chi phí thực hiện trò chơi Deadpool, với thông tin đầu tiên đến từ một chủ đề trên GameSpot.
Theo Baker khẳng định, 100 triệu đô-la là khoản tiến "mang tầm cỡ GTA", đồng thời cho biết Deadpool được thực hiện với kinh phí thấp hơn rất nhiều. Baker đoán rằng lý do khiến cho con số này vẫn còn lan truyền đến ngày nay chính là vì Deadpool đã "phá vỡ bức tường thứ tư" để cho thấy con số thực tế. Theo đó "kinh phí" là một dãy 9 chữ số, và Baker tin rằng khoảng 7,5 triệu đô-la nghe có vẻ thuyết phục hơn. Tuy bản thân ông không rõ con số chính thức cuối cùng, nhưng quả thực việc chi ra 100 triệu đô-la để làm game về Deadpool vào năm 2013 không hợp lý cho lắm.
Alex Webb sau đó đã chỉnh lại tiêu đề video, cùng với một bình luận được ghim để thừa nhận con số ngân sách thực tế đã bị thổi phồng lên như thế nào, đồng thời xin lỗi vì không nghiên cứu chi tiết hơn. Dù vậy, Chris BAker vẫn cực kì phấn khích với bộ phim vừa ra mắt gần đây, tự nhìn lại những lần Deadpool xuất hiện trong các trò chơi điện tử, và vai trò của mình trong việc sản xuất chúng.