Thương Hiệu Darksiders Đang Có Dấu Hiệu Quay Trở Lại Với Một Dự Án Mới

Một đoạn teaser mang đậm phong cách Darksiders vừa được đăng tải trên Youtube rạng sáng nay, hé lộ về sự trở lại của thương hiệu này kể từ sau Darksiders Genesis đến nay

Darksiders là thương hiệu game giả tưởng hậu tận thế xoay quanh hành trình của Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền khi họ được triệu hồi đến một Trái Đất diệt vong, mắc kẹt trong cuộc chiến không hồi kết giữa Thiên Đàng và Địa Ngục. Ba phần game Darksiders chính tuyến dõi theo thử thách của từng Kỵ Sĩ khác nhau trong một chuỗi các câu chuyện diễn ra song song. Chỉ có duy nhất Darksiders: Genesis là một phần tiền truyện. Mới đây, THQ Nordic vừa công bố phần game thứ 5 đang được phát triển bằng một đoạn teaser trailer mang đến những hình ảnh quen thuộc.

Trailer khởi đầu bằng những tiếng rung động diễn ra trong một sảnh đường quen thuộc chứa đầy dung nham và tro tàn. Ngay sau đó, ba bức tượng hình đầu lâu bốc cháy, hé lộ hình ảnh Charred Council đặc trưng với một tiếng hét duy nhất "Horseman!". Trò chơi hiện đã được xác nhận phát hành trên PS5, mặc dù khả năng cao là nó cũng sẽ ra mắt trên PC và Xbox Series X/S.

Game vẫn chưa có tiêu đề chính thức hay thời điểm ra mắt dự kiến. Cả ba phiên bản Darksiders chính tuyến đều là game hành động nhập vai với các yếu tố giải đố, do đó phần mới này có lẽ cũng sẽ tương tự như vậy.

Thương Hiệu Darksiders Đang Có Dấu Hiệu Quay Trở Lại Với Một Dự Án Mới

Thương Hiệu Darksiders Đang Có Dấu Hiệu Quay Trở Lại Với Một Dự Án Mới 2

Thương Hiệu Darksiders Đang Có Dấu Hiệu Quay Trở Lại Với Một Dự Án Mới 3

Hiện chưa rõ liệu phần game Darksiders mới có đi theo cốt truyện của Kỵ sĩ Khải Huyền thứ tư là Strife không, hay nó sẽ chính thức trở thành một phần tiếp theo trực tiếp của câu chuyện còn dang dở từ phần game đầu tiên ra mắt 14 năm về trước. Trò chơi hiện đang được phát triển bởi Gunfire Games - chi nhánh con của THQ Nordic được điều hành bởi các cựu nhà phát triển đến từ Crytek. Dù thế nào đi chăng nữa, với hơn 77 ngàn lượt xem và vô số bình luận, rõ ràng cộng đồng hâm mộ đang rất nóng lòng muốn nhìn thấy các Kỵ sĩ Khải Huyền trở lại.