Nhà Phát Triển Game Little Nightmares Hé Lộ Dự Án Game Kinh Dị Mới

Tarsier Studios và THQ Nordic dự kiến sẽ công bố một trò chơi kinh dị mới tại sự kiện Gamescom 2024, với đoạn teaser mang lại bầu không khí ám ảnh cùng một ... chú lợn

THQ Nordic gần đây đã có một sự kiện 2024 Digital Showcase, giới thiệu nhiều dự án game ấn tượng đang được thực hiện, bao gồm một game Darksiders mới, bản làm lại của Epic Mickey: Rebrushed và bản làm lại của game Gothic. Ngoài ra còn có thêm một dự án hoàn toàn mới khác hợp tác cùng với Tarsier Studios, hãng phát triển đã từng mang đến cho thị trường game kinh dị hai trò chơi Little Nightmares cực kì ấn tượng.

Nhà Phát Triển Game Little Nightmares Hé Lộ Dự Án Game Kinh Dị Mới

Phần game Little Nightmares đầu tiên ra mắt vào năm 2017, được phát triển bởi Tarsier Studios và do Bandai Namco phát hành, với phần tiếp theo ra mắt vào năm 2021. Little Nightmares 3 dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025, nhưng lần này không còn do Tarsier Studios đảm nhận nữa, sau khi hãng được chuyển nhượng lại cho Embracer Group. Giờ đây, đội ngũ đã phát triển hai phần game Little Nightmares sẽ chuyển hướng sang một trò chơi kinh dị mới.

Nhà Phát Triển Game Little Nightmares Hé Lộ Dự Án Game Kinh Dị Mới 2

Rất ít thông tin được hé lộ ngoại trừ đoạn teaser trailer tập trung vào bầu không khí u ám trong game. Bối cảnh dường như đặt ở một nông trại, và một trong những loại kẻ thù mà người chơi phải đối mặt sẽ là một con lợn khổng lồ, với phần ruột thậm chí còn rơi ra khỏi dạ dày của nó. Đáng chú ý hơn là con lợn bất ngờ lên tiếng "Chúng đang đến" trước khi lê bước đi, chuyển cảnh sang công bố về một màn hé lộ toàn cầu tại Gamescom 2024 diễn ra vào ngày 20 tháng 4 tới đây.

Những tín đồ của thể loại game kinh dị cảm thấy cực kì phấn khích trước dự án này của Tarsier Studio, khi nó mang lại tông màu của Little Nightmares trước đây. Đặc biệt, tạo hình của con lợn khổng lồ này được cho là thuộc về kịch bản ban đầu trong Little Nightmares 2, nhưng đã bị hủy bỏ sau đó.

Về phần Little Nightmares 3, dự án sẽ do Supermassive Games đảm nhận, và dự kiến ra mắt vào năm 2025. Khi trò chơi mới của Tarsier Studio được hé lộ hoàn chỉnh, chắc chắn sẽ có những sự so sánh thú vị giữa nó và Little Nightmares 3.