Cyberpunk 2077 trông rực rỡ thế nào với Unreal Engine 5?

Nhìn vào những hình ảnh của Cyberpunk 2077 trên nền tảng Unreal Engine 5, game thủ thế giới chỉ biết chép miệng tiếc rẻ "ước gì".

Cyberpunk ra mắt một năm rưỡi trước đây vào tháng 12/2020 và đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng game thủ khiến người yêu, kẻ ghét trò chơi này. Tuy nhiên không thể phủ nhận một điều là game có phần hình ảnh hết sức tuyệt vời, khi thành phố Night City có thể khiến cho game thủ choáng ngợp với vô vàn ánh đèn neon, những tòa nhà cao tầng chọc vào mây xanh lẫn những con hẻm tối tăm bẩn thỉu. Tuy nhiên cái giá phải trả cho nền đồ họa này là nó rất nặng, đến nỗi các hệ console cũ PS4, Xbox One thậm chí không thể chạy mượt trò chơi dù đã bị cắt giảm rất nhiều.

Nhiều game thủ cho rằng vấn đề là do game được phát triển trên nền tảng RED Engine cũ xì do CD Projekt tự “bào chế” nhiều năm trước. Số khác lại nghĩ rằng game có thể sẽ đẹp hơn nhiều nếu được thực hiện trên những nền tảng engine mạnh mẽ và tân tiến hơn. Bây giờ, khi Unreal 5 đã được Epic Games chính thức tung ra thị trường, một nhà phát triển đến từ Ai Cập có tên Saher Tarek đã “khuân vác” Night City từ RED Engine sang Unreal 5, và kết quả mà chúng ta có được chỉ có thể nói là “breathtaking”, như bạn có thể tự kiểm chứng trong video bên dưới.

Hiện tại, Cyberpunk 2077 trên Unreal 5 của Saher Tarek không phải là một tựa game hoàn chỉnh mà bạn có thể chơi được, nhưng nó hẳn có thể khiến game thủ “ước gì”. Vì sao? Vì CD Projekt đã quyết định rời bỏ RED Engine để chuyển sang sử dụng Unreal 5 cho tựa game kế tiếp của mình. Nghe đâu là một phiên bản The Witcher mới. Tuy nhiên các nội dung mới của Cyberpunk 2077 sẽ vẫn tiếp tục được phát triển trên nền tảng RED Engine cũ, nhưng biết đâu sẽ có một ngày CD Projekt quyết định “remaster” tựa game của mình trên Unreal 5 thì sao?

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (2 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?