Nhanh tay lấy ngay tựa game đua xe GRID 2 miễn phí trên HumbleBundle

Chỉ với vài thao tác đơn giản, game thủ có thể sở hữu ngay tựa game đua xe GRID 2 hoàn toàn miễn phí qua hệ thống phân phối game Humble Bundle.

Cuối tuần này, game thủ sẽ có cơ hội sở hữu ngay tựa game đua xe GRID 2 với nhiều map pack đi kèm miễn phí bằng cách nhận quà qua hệ thống Humble Bundle. Nếu bạn là fan dòng game đua xe và đang tìm kiếm cho mình 1 cái tên mới để thử sức thì đừng nên bỏ qua cơ hội này nhé. Hãy tiến hành các bước sau để nhận ngay GRID 2 về thư viện Steam của bạn:

1: Truy cập đường link sau và bấm Get The Game: https://www.humblebundle.com/store/grid2-spa-bathurst?hmb_source=humble_home&hmb_medium=product_tile&hmb_campaign=mosaic_section_1_layout_index_1_layout_type_twos_tile_index_1

GRID 2 Nhanh tay lấy ngay tựa game đua xe GRID 2 miễn phí trên HumbleBundle 1

Bạn cần đăng nhập tài khoản Humble Bundle của mình và đăng kí nhận tin thư từ hệ thống để nhận GRID 2 miễn phí. Bấm vào nút trên sẽ chuyển xuống cuối trang nơi bạn có thể kiểm tra điều kiện tài khoản của mình, chỉ cần xác nhận là mã Steam sẽ được gửi về email của bạn.

hgnbhnb Nhanh tay lấy ngay tựa game đua xe GRID 2 miễn phí trên HumbleBundle 2

Kiểm tra hộp thư của bạn và tìm mail Humble Bundle mới gửi tới. Bấm vào nút Download Now màu xanh để được chuyển tới giao diện nhận Steam key của Humble Bundle.

hgnbhnb Nhanh tay lấy ngay tựa game đua xe GRID 2 miễn phí trên HumbleBundle 3

Cuộn xuống dưới và bạn sẽ thấy mục Steam key cho GRID 2 của mình, ấn nút Reveal now để hiện Steam key. Chúng ta sẽ phải thực hiện thao tác này cho bản game chính lẫn các map pack phía dưới.

hgnbhnb Nhanh tay lấy ngay tựa game đua xe GRID 2 miễn phí trên HumbleBundle 4

Sau khi nhận Steam key, bạn có thể copy paste vào ô kích hoạt mã Steam thủ công, hoặc đơn giản hơn là bấm vào nút Redeem bên phải mã Steam key để được chuyển thẳng tới hệ thống Steam. Nếu đã đăng nhập tài khoản Steam của bạn thì mọi thứ sẽ được điền đầy đủ, bạn chỉ cần tick chọn Tôi đồng ý với các điều khoản sử dụng bên dưới là xong.

hgnbhnb Nhanh tay lấy ngay tựa game đua xe GRID 2 miễn phí trên HumbleBundle 5

Như đã đề cập bên trên, GRID 2 được tặng miễn phí với một số map pack đi kèm và tất cả chúng nằm ở trang Download Now khi bạn nhấn vào đường link trên Email, hãy kích hoạt tất cả chúng trước ngày 21/3/2019 để nhận được toàn bộ quà tặng nhé.

hgnbhnb Nhanh tay lấy ngay tựa game đua xe GRID 2 miễn phí trên HumbleBundle 6

Chúc các bạn thành công.