Lộ bảng giá cát-xê lên đến cả triêu đô mà Apex Legend phải trả cho Ninja và Shroud

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn bảng giá cát-xê của 2 nam game thủ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Là 2 streamer có lượt view trên nền tảng Twitch hàng đầu thế giớ hiện nay. Ninja và Shroud là 2 game thủ được nhà phát hành game săn đón nhiều nhất tại thời điểm hiện tại. Vượt qua nhiều tên tuổi lớn bảng giá cát-xê của 2 nam game thủ khiến khán giả không khỏi bất ngờ. 

Ninja có sức hút kinh khủng trên mạng xã hội nhất thời điểm hiện tại khi mà trang youtube của anh có gần 22 triệu lượt theo dõi. Mỗi video đều nhận được từ hàng trăm ngàn cho đến vài triệu lượt xem

Mới đây, dân tình lại xôn xao khi lộ “bảng giá quảng cáo” của chàng streamer triệu view này. Theo Reuters - một trong những tờ báo uy tín bậc nhất đã tiết lộ một nguồn tin chấn động rằng những streamer nổi tiếng, đơn cử như Ninja đã được trả ít nhất 1 triệu USD để chơi và quảng bá Apex Legends. Tương tự như vậy là Shroud, nhưng số tiền không được tiết lộ.

EA bị cáo buộc trả cho Ninja 1 triệu USD để góp phần quảng bá Apex Legends khi tựa game này mới ra mắt

Thêm một bằng chứng nữa, đó là trong các Twitter của mình, những Shroud hay Ninja đều để hashtag Apex Partner - một ngụ ý cho thấy họ đang hợp tác với EA để quảng bá cho siêu phẩm mới này.

Từ Ninja - gương mặt đại diện của Fortnite

Cho tới Shroud đều để hashtag Apex Legend Partner