Đã có thể chơi Flappy Bird theo phong cách… Overwatch

Một game thủ đã tạo ra một bản sao của trò chơi di động nổi tiếng Flappy Bird bằng chế độ Workshop mới của Overwatch.

Flappy Bird là trò chơi được tải xuống nhiều nhất trên Apple Apps Store trong năm 2014 và đã gây nên một cơn sốt trên toàn thế giới ở thời điểm đó. Với cách chơi đơn giản nhưng lại vô cùng thử thách, nó đã thu hút rất nhiều game thủ tham gia và… trút giận lên chú chim tội nghiệp vì bay không theo ý họ.

Đã có thể chơi Flappy Bird theo phong cách... Overwatch

Giờ đây, thành viên diễn đàn Reddit “Thriver9” đã tạo ra một bản sao hoàn hảo của trò chơi bên trong chế độ Workshop mới của Overwatch, để người chơi chơi thử.

Trong minigame, người chơi vào vai Pharah (vâng, còn ai vào đây nữa?) và cũng giống như phiên bản di động, bạn phải vượt qua một loạt các khoảng trống trong các đường ống nối tiếp nhau xuất hiện để tích lũy điểm số cao hơn theo thời gian. Nhưng lưu ý, khi càng vượt qua càng nhiều chướng ngại, tốc độ sẽ càng tăng để nâng mức thử thách.

Đã có thể chơi Flappy Bird theo phong cách... Overwatch

Thriver9 không cho biết chế độ này có kéo dài vô tận hay không, nhưng theo bình luận của họ thì nó sẽ kéo dài đủ lâu cho những ai ưa thích chinh phục khó khăn. Những ai thích tự mình thử nghiệm thì mã số là: 4QY7N, còn không có thể xem qua đoạn clip bên dưới.

Chế độ Workshop mới của Overwatch được giới thiệu vào ngày 24 tháng 4 và những người chơi sáng tạo đã cho ra đời nhiều chế độ trò chơi mới, minigame hay thậm chí cả Hero và khả năng mới. Hiện tại, Workshop vẫn đang ở trong khu thử nghiệm Public Test Region, nên nó chỉ dành cho người chơi PC vào lúc này.

Theo dexerto