Đáng tiếc mục chơi Battle Royale của Call of Duty Black Ops 4 vẫn bị khóa tốc độ khung hình trên PC

Treyarch muốn giảm bớt tốc độ khung hình của Black Ops 4 Blackout để đảm bảo các máy chủ hoạt động ổn định.

Vào tháng 8, Activision từng xác nhận Call of Duty: Black Ops 4 sẽ không được mở khóa tốc độ khung hình trên PC. Hôm nay, đến lượt Treyarch chia sẻ thêm rằng chế độ Blackout sẽ bị giới hạn ở mốc 120 fps vào thời điểm ra mắt. Sau đó nếu mọi thứ suôn sẻ, họ sẽ nâng dần nó lên.

Rất tiếc, nhưng mục chơi Battle Royale của Call of Duty Black Ops 4 vẫn bị khóa tốc độ khung hình trên PC

“Trong bản thử nghiệm Beta của Blackout, chúng tôi đã quyết định giới hạn mức 90fps để theo dõi hiệu suất và tính ổn định khi chơi trực tuyến. Lý do đưa ra phương pháp tiện cận này là bởi chúng tôi có nhiều thử phải test và nó hoàn toàn hợp lý khi cả nhóm thực sự mong muốn đem đến một sản phẩm chất lượng đến cho cộng đồng. Chúng tôi rất hài lòng với kết quả cuối cùng và dữ liệu thu được từ phương pháp này, “Treyarch nói.

“Chúng tôi đã trải qua một chặng đường dài kể từ bản Beta, nhờ vào những phản hồi của mọi người, nhưng chúng tôi vẫn muốn phát hành sản phẩm một cách cẩn thận.”

Rất tiếc, nhưng mục chơi Battle Royale của Call of Duty Black Ops 4 vẫn bị khóa tốc độ khung hình trên PC

Bởi vì tốc độ khung hình có ảnh hưởng đến khả năng chịu tải của máy chủ và để đảm bảo mục tiêu giúp mọi thứ chạy trơn tru nhất có thể ngay từ đầu, Blackout sẽ bị lock ở tốc độ 120 khung hình/giây khi khởi động. Một khi Activision và Treyarch cảm thấy rằng chế độ đã đi vào quỹ đạo ổn định, mức trần sẽ được tăng lên 144 khung hình/giây và nếu nó vẫn tiếp tục tích cực, thì sẽ mở khóa hoàn toàn không còn giới hạn nào nữa.

Việc giới hạn tốc độ khung hình sẽ chỉ được áp dụng cho chế độ Black Ops 4’s Blackout. Còn Zombies và các mục Multiplayer thông thường khác vẫn bình thường.

Rất tiếc, nhưng mục chơi Battle Royale của Call of Duty Black Ops 4 vẫn bị khóa tốc độ khung hình trên PC

“Đây là kế hoạch đúng đắn để đảm bảo một trò chơi mượt mà, có thể chơi được cho cả cộng đồng”, Treyarch nói.

Call of Duty: Black Ops 4 ra mắt vào ngày 12 tháng 10. Quá trình tải trước (pre-load) sẽ bắt đầu trên Battle.net trước đó 3 ngày.

Theo PCGamer