Danganronpa S: Ultimate Summer Camp cập bến nhiều hệ máy trong tháng tới

Danganronpa S: Ultimate Summer Camp sẽ đưa bạn đến một khu nghỉ mát và tuyển mộ các nhân vật, huấn luyện, nâng cấp chỉ số cho họ.

Nếu bạn còn nhớ thì từng có một boardgame mang tên Ultimate Talent Development Plan rất thú vị xuất hiện trong Danganronpa V3: Killing Harmony ra mắt hồi năm 2017. Nó rất được hoan nghênh và từ đó dẫn đến sự ra đời của Danganronpa S: Ultimate Summer Camp – phiên bản nâng cấp của trò boardgame này.

Theo thông tin từ nhà phát triển, bối cảnh của Danganronpa S: Ultimate Summer Camp là khu nghỉ mát trên đảo Jabberwock, nơi game thủ sẽ tuyển mộ các nhân vật vào đội hình và huấn luyện, nâng cấp chỉ số cho họ để tham gia vào các trận chiến vui nhộn.

Về mặt gameplay, bạn có thể xem đây là phiên bản anime của trò cá ngựa và những viên xúc xắc, nhưng thú vị hơn rất nhiều. Mỗi nhân vật có nhiều chỉ số khác nhau và sẽ được cải thiện khi lên cấp hoặc giao tiếp với nhau tại các ô sự kiện (Event Square) trên “đường đua”, trong khi các ô kỹ năng (Skill Square) sẽ cho kỹ năng mới.

Danganronpa S: Ultimate Summer Camp

Bên ngoài đường đua, game thủ có thể vào shop và dùng Monocoin, Monokuma Medal để mua vũ khí và trang bị cho nhân vật của mình. Cuộc chơi sẽ kết thúc sau 50 ngày (tức 50 lượt đổ xúc xắc). Game sẽ có hơn 1,000 cảnh sự kiện khác nhau, cũng như nhiều bộ đồ tắm từ sexy đến đáng yêu dành cho các nhân vật của nó.

Game sẽ được phát hành trên PC (Steam), PS4, iOS, Android vào ngày 21/7/2022.

Để không bỏ lỡ những thông tin hay và hấp dẫn, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?