Đánh giá Dead or School – Mạo hiểm đi học và quẩy 18+ với Zombie - PC/Console

Dead or School nói về câu chuyện về trẻ ngoan tìm đường đi học, với vô vàn khó khăn vất vả cộng thêm nhà nghèo đến quần áo cũng chẳng có mà mặc.

Dead or School nói về câu chuyện về trẻ ngoan tìm đường đi học, với vô vàn khó khăn vất vả cộng thêm nhà nghèo đến quần áo cũng chẳng có mà mặc.

Cốt truyện của Dead or School lấy bối cảnh hậu tận thế khi mà đại dịch Zombie lan tràn và chuẩn bị giết sạch con người, những kẻ may mắn sống sót phải chui xuống lòng đất trốn chui trốn nhủi như chuột. Sau hàng năm trời không thấy được ánh sáng, cộng thêm nỗi sợ có thể bị Zombie ăn sống bất cứ lúc nào đã khiến các người dân tại đây dần xa rời cuộc sống văn minh, một số tìm đến thuốc gây nghiện cho quên đời – mọi thứ vô cùng đen tối mù mịt như đêm 30.

Ngoài Blizzard, trang phục Overwatch còn nuôi dưỡng cả một cộng đồng làm phim 18+
Mỗi khi Blizzard tung ra trang phục mới cho các nhân vật nữ trong Overwatch, cộng đồng Rule 34 lại vui như Tết vì sẽ có những "siêu phẩm" mới ra đời.

Nhân vật chính của chúng ta có tên Hisako, đang ở độ tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu, ở đây bạn nên hiểu cái cụm từ này theo nghĩa đen vì Hisako đúng là khỏe như trâu thật, em gái này có thể tay không đồ sát Zombie như Kratos đồ sát thần thánh trên đỉnh Olympus. Vốn dĩ như bao game khác thì Hisako sẽ là người cứu khổ cứu nạn cho thế giới, nhưng Dead or School có ý tưởng lớn hơn đó là để cho nhân vật chính được đi học??

Game 18+: Dead or School – Mặc đồ lót đi học với Zombie

Hisako được nghe bà ngoại của mình kể về phía trên mặt đất có tồn tại một nơi gọi là “trường học”, nó được mô tả như thiên đường nơi những em gái như Hisako tận hưởng tuổi trẻ. Trong cơn hấp hối bà ngoại của Hisako đã trao lại cho cháu mình một bộ đồ học sinh, từ đây cốt truyện đậm mùi xàm xí đú của Dead or School bắt đầu, với việc Hisako tìm cách bò lên mặt đất và tàn sát mọi thứ trên đường.

Lối chơi của Dead or School trên thực tế lại khá hay so với một game 18+, nó là một game hành động đi cảnh màn hình ngang với tốc độ rất nhanh. Hisako có thể sử dụng 3 loại vũ khí riêng biệt gồm kiếm, súng bán tự động và súng phóng lựu… nếu bạn thấy có cái gì đó sai sai thì hãy nghĩ tới việc thế giới đang ở hồi tận thế, nên siêu nhân xuất hiện là điều hiển nhiên. Dead or School có thanh thể lực, nhưng bạn cũng đừng lo vì nó hồi cực nhanh nên Hisako gần như có thể chặt chém liên tục không ngừng.

Đánh giá Dead or School – Mạo hiểm đi học và quẩy 18+ với Zombie

Kẻ địch trong Dead or School ngoại trừ đám Zombie thì còn có thêm lũ đột biến quái dị, bọn này được thiết kế theo kiểu phô dâm hết sức có thể, thí dụ như Fat Zombie là một gã báo có cái cây vừa nhọn vừa dài giữa háng, Huge Horn gắn hẳn sextoy hình gai trên trán và mấy con trùm thì đúng theo tiêu chuẩn của Nhật, vừa to vừa dài kết hợp rất nhiều xúc tu các kiểu. Zombie trong Dead or School rất thích liếm láp… ý tôi là cắn nạn nhân để lây virus, vậy Hisako phải bảo vệ an toàn bản thân ra sao trước hiểm nguy này?

Đánh giá Marenian Tavern Story, hành trình thoát nghèo từ quán ăn đêm
Đánh giá Marenian Tavern Story, hành trình thoát nghèo từ quán ăn đêm
Có thể nói Marenian Tavern Story là câu chuyện kể về sự cực thịnh, suy tàn và lần nữa quật khởi của một gia tộc chuyên kinh doanh ẩm thực tại xứ Marenian.

Câu trả lời đó là nằm ở quần áo, phòng trường hợp bạn không biết thì bộ đồng phục học sinh của em nó khá là đặc biệt, thứ sẽ vỡ vụn ra từ từ khi mất máu. Khi đạt tới mức dưới 25%, thì phần lớn trang phục của Hisako sẽ bay theo mây khói, đồng thời em gái của chúng ta sẽ được tăng sát thương lẫn phòng thủ rất lớn – chắc để tránh tiêu nốt số còn lại. Vấn đề ở đây phụ thuộc vào người chơi, liệu bạn có muốn để Hisako “rách rưới” liên tục như vậy hay không mới là cái cần phải bàn và cái giá chính là sự mạo hiểm.

Đánh giá Dead or School – Mạo hiểm đi học và quẩy 18+ với Zombie

Trong quá trình tìm cách chòi lên mặt đất, Hisako sẽ gặp rất nhiều NPC đi lạc hay đang bị lũ Zombie đuổi giết. Thật tình cờ và bất ngờ làm sao số nhân vật này hầu hết đều là nữ, cũng như luôn luôn trong tình trạng thật ngàn cân treo sợi tóc, với cả đám Zombie quây xung quanh, đè nghiến bọn họ xuống để liếm cắn xé tập thể tới chết. Vậy với lòng nhân ái như đại dương bao la, bạn sẽ phải giải cứu các em gái xui xẻo này – hoặc đáng tiếc là Dead or School không có lựa chọn khác, vì tôi bảo đảm rằng rất nhiều người sẽ hứng thú với chiều hướng ngược lại cho xem.

Dead or School có rất nhiều cảnh khá là toẹt vời, kể cả việc Hisako bị bao vây và nguyên cả lũ Zombie đè nghiến xuống đất – nếu chúng ta cắt các phân cảnh này ra thì có lẽ nhiều người sẽ hiểu lầm hoặc hỏi xin code. Game có rất nhiều trường đoạn ẩn đòi hỏi bạn phải chui rúc xuống dưới lòng đất để tìm, thậm chí khi đã trồi lên phía trên bạn sẽ còn được bất ngờ nữa, vì có vẻ như thảm họa Zombie có nguồn gốc từ việc con người quá lạm dụng robot. Robot ở đây được tạo hình theo các em gái siêu hot chỉ mặc có mỗi đồ lót, vậy con người đã lạm dụng chúng ra sao và thế nào, cái này thì tùy vào đồng bào tưởng tượng nhé.

Game 18+: Dead or School – Mặc đồ lót đi học với Zombie

Ở đây tôi cần phải lưu ý Dead or School là vẫn là một game 18+, có điều do tập trung vào phần đánh đấm rất nhiều nên nếu bạn phải thực sự tìm hiểu để biết hết đám hình ảnh kể trên. Tất nhiên Dead or School thiết kế nhân vật theo kiểu anime, với các phần phồng và nổi luôn luôn bị rách lỗ chỗ, bảo đảm sẽ gây hứng thú cực kỳ cho đồng bào. Nhưng để bảo vệ sự tồn tại của mình trên hệ thống Steam, game vẫn sẽ có che đầy đủ như một kiểu ecchi bằng cách cho lộ đến đồ lót thôi, bạn đừng mong đi xa nữa trừ khi tìm được bản patch “đặc biệt”.

Nhìn chung Dead or School là một game rất hay, khi nó cân bằng khá tốt 2 yếu tố 18+ kiểu khơi gợi gián tiếp và lối chơi, khiến cho game thủ vừa được giải trí lại có cơ hội luyện cơ tay và rửa mắt nữa.

Bạn có thể mua game tại đây.

Cấu hình Dead or School:

    • Hệ điều hành: Windows10, 8, 7
    • CPU: Amd A10-8750
    • VGA: Radeon R7
    • HDD: 6 GB trống