Dark Souls 3 sắp có bản Việt Ngữ, game thủ Việt đã sẵn sàng "ăn hành" thêm lần nữa?

Để game thủ Việt dễ tiếp cận hơn với nội dung của trò chơi, mới đây, một bản Việt ngữ hoàn chỉnh sắp được ra mắt.

Dark Souls 3 là tựa game nhập vai hành động được phát hành cho Xbox One, PS 4 và PC; trong đó, người chơi sẽ bước vào một thế giới gothic kỳ bí để chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám, bạo tàn. Bảy năm kể từ sự ra đời của Souls Demon, Dark Souls 3 đã là phiên bản thứ 4 trong seri nổi tiếng Souls game của hãng From Software.

Với một tựa game hardcore có độ khó được đẩy lên cao độ như Dark Souls, ý nghĩa của chiến thắng sau khi đánh bại một con boss tại đây không giống như bất cứ điều gì bạn từng trải nghiệm trong các trò chơi khác. Đôi khi bạn chỉ muốn đập vỡ chiếc tay cầm sau khi chết 15 lần liên tiếp trong một màn chơi. Nhưng rồi sau đó lại la hét ầm nhà và nhảy cẫng lên như một đứa trẻ sau khi có được chiến thắng trong lần thử thứ 16. Đó đơn giản là Dark Souls.

Dark Souls 3 sắp có bản Việt Ngữ, game thủ Việt đã sẵn sàng ăn hành thêm lần nữa? - Ảnh 1.

Và để game thủ Việt dễ tiếp cận hơn với nội dung của trò chơi, mới đây, một bản Việt ngữ hoàn chỉnh sắp được ra mắt. Đây là sản phẩm của nhóm phát triển độc lập "Game Tiếng Việt". Bản Việt Ngữ được dịch từ tiếng Nhật, với tinh thần bám sát nội dung từ kịch bản gốc của tựa game.

Đoạn trailer cũng thể hiện 1 phần tinh thần của nhóm dịch muốn mang đến cho các bạn và luôn đón nhận các ý kiến đóng góp của mọi người. Để theo dõi tiến độ hoàn thiện của sản phẩm này, các bạn có thể truy cập tại đây.