Darkwood - Khi bóng tối là nỗi kinh hoàng nhấn chìm mọi hy vọng sinh tồn

Với điểm đánh giá 94% trên Steam, bạn hoàn toàn có thể tự tin móc hầu bao và đưa ngay tựa game tuyệt định này về bộ sưu tập của mình.

Bạn đang tìm một tựa game kinh dị cấp độ cao ? Bạn muốn chơi Outlast 2 hay Resident Evil 7 nhưng máy tính không đủ mạnh ? Đừng lo, Darkwood sẽ là cái tên giải quyết cả hai vấn đề trên.

Phát hành lần đầu vào năm 2017, Darkwood thực sự là một cái tên sáng giá trong thể loại kinh dị, sinh tồn. Không cần nền tảng đồ họa 3D mạnh mẽ, cũng không cần đến những chiến dịch quảng bá rầm rộ, Darkwood vẫn tạo được chỗ đứng riêng cho mình bằng hệ thống gameplay và phong cách thiết kế game tuyệt đỉnh. Hãy nhìn vào chỉ số đánh giá lên đến 94%, không có nhiều tựa game trên Steam có thể vươn tới thành tích đây.

Darkwood - Khi bóng tối là nỗi kinh hoàng nhấn chìm mọi hy vọng sinh tồn - Ảnh 1.

Trong Darkwood, bạn sẽ thức dậy trong vai một người đàn ông lạ. Bạn bị kẹt trong một khu rừng tại Đông Âu với hàng loạt thế lực siêu nhiên luôn tồn tại khắp nơi. Ánh sáng mặt trời là một thứ gì đó xa xỉ ở đây, nơi bóng tối luôn nhấn chìm mọi hy vọng sinh tồn của bạn. Nếu có một lối thoát, bạn buộc phải tìm ra nó. Nhưng trước hết, bạn phải sống sót trước đã.

Một điểm hay của Darkwood đó là việc bản đồ game sẽ liên tục thay đổi một cách ngẫu nhiên mỗi khi bạn chơi lại từ đầu. Điều này khiến cho game thủ không bao giờ có khái niệm chán khi chơi Darkwood. Người chơi sẽ phải tìm kiếm đồ ăn, chế tạo vũ khí và nâng cấp nhân vật theo các cây kỹ năng. Trong trường hợp xấu nhất, nhân vật chính của chúng ta có thể chết vĩnh viễn và game sẽ phải diễn ra lại từ đầu với một kịch bản hoàn toàn xa lạ.

Sau khi làm mưa làm gió trên PC, tới đây, Darkwood sẽ tiếp tục xuất hiện trên 3 nền tảng console là PS4, Xbox One và Nintendo Switch. Thông tin này từ nhà phát hành đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng, nhất là với những game thủ Nintendo Switch. Giờ đây, họ có thể mang theo trò chơi bên mình và sẵn sàng với thử thách bất cứ khi nào họ muốn.

Với phiên bản PC, các bạn vẫn có thể chơi thông qua nền tảng Steam. Game hiện đang bán với giá 165.000đ.