GTA V vẫn bán chạy sau 6 năm kể từ khi ra mắt trên hệ máy console và bốn năm sau khi ra mắt trên PC. Trong một báo cáo thu nhật gần đây, nhà phát hành Take-Two cho biết rằng, doanh số của GTA V đã tăng trưởng trong năm nay, tiếp tục là một "con gà đẻ trứng vàng" cho hãng.
Cụ thể theo báo cáo của Take-Two cho biết, tựa game thế giới mở GTA V đã bán được 110 triệu bản, đây là một con số cao một cách vô lý, nhưng có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi GTA V không bao giờ là không có mặt trong danh sách những tựa game bán chạy nhất trên Steam. Take-Two đã chỉ ra các bản cập nhật liên tục của GTA Online, đặc biệt là Arena Wars và After Hour đã giữa chân được một lượng lớn người chơi trong năm qua.
Hy vọng thành công tương tự sẽ xảy ra với đàn em Red Dead Online khi theo báo cáo của Take-Two, Red Dead Redemption 2 đã bán được hơn 24 triệu bản nhưng chế độ nhiều người chơi của nó (Red Dead Online) lại không thành công cho lắm. Tuy nhiên, Take-Two vẫn rất lạc quan khi nói rằng số lượng người chơi online đang tăng lên.
Thật không may, sự thành công của tựa game cao bồi - Red Dead Redemption 2 đã không truyền cảm hứng cho Take-Two công bố một phiên bản PC cho tựa game. Nhà phát hành tiếp tục tỏ ra ngượng ngùng, nói rằng: "quả bóng đang ở trong sân của Rockstar". Mặc dù vậy, chúng ta vẫn còn rất nhiều lý do để mong đợi một phiên bản PC của Red Dead Redemption 2.
Ở một nơi khác, cụ thể là Nhật Bản, nhà phát hành Square Enix cũng có một tin vui không kém gì Take-Two khi tựa game 2 năm tuổi Nier: Automata của họ đã bán được 4 triệu bản. Thông tin này được phóng viên của thời báo Phố Wall, Takashi Mochizuki tiết lộ trong một dòng tweet trên mạng xã hội Twitter. Mochizuki cũng cho biết rằng, phiên bản Game of the YoRHa Edition đã góp phần vào cột mốc doanh số mới của Nier: Automata.
Mặc dù doanh số của Nier: Automata đã chậm lại phần nào kể từ khi tựa game này ra mắt cực kỳ thành công. Nier: Automata đã vượt qua mốc 1 triệu bản được bán ra trong khoảng sáu tuần sau khi phát hành vào tháng 2 năm 2017 và đạt mốc 2 triệu bản sau đó vài tháng. Phải mất 18 tháng thì tựa game này mới bán thêm 2 triệu bản, nhưng dù sao đó vẫn là một con số ấn tượng, đặc biệt đối với một tựa game mà ngay cả người tạo ra nó cũng không mong đợi sẽ tốt như nó đã làm.