Đây 5 tính năng mới nhất trong Call of Duty: Black Ops Cold War

Nhiều game thủ gần đây đã được tiết lộ cho Call of Duty: Black Ops Cold War. Có rất nhiều tính năng và dưới đây là 5 tính năng đặc biệt mà chúng tôi muốn đem đến cho bạn

Có rất nhiều tin tức thú vị xoay quanh Call of Duty: Black Ops Cold War. Trong đoạn giới thiệu, nhiều game thủ gần đây đã được tiết lộ và được công bố  trực tiếp ngay sau đó.

Có rất nhiều sự tập trung và hy vọng cao cho phần tiếp theo trong loạt phim Black Ops. Theo một số cách, Treyarch đang quay trở lại nguồn gốc của tựa game hành động nhiều game thủ. Họ đã giới thiệu một số tính năng tuyệt vời mà Modern Warfare mang lại và sau đó bổ sung một số tính năng của riêng họ.

5 tính năng mới hàng đầu trong Call of Duty: Black Ops Cold War

# 5 - Nhiều kết thúc chiến dịch

Để thu hút nhiều sự tự do hơn của game thủ trong Call of Duty, Treyarch đã quyết định thêm nhiều kết thúc vào chiến dịch chơi đơn.

Đây là một bổ sung tuyệt vời cho Call of Duty. Thương hiệu Black Ops, với tất cả các nhân vật và mạch truyện hấp dẫn, là nơi hoàn hảo để thử nghiệm tính năng mới. Call of Duty thường có các chiến dịch chơi đơn tập trung vào hành động giống như phim, vì vậy tính năng này sẽ cảm thấy khác biệt đối với bất kỳ game thủ nào chơi Call of Duty lâu năm.

# 4 - Chơi nhanh hơn

Tính năng này mang tính loại bỏ hơn là bổ sung, nhưng dù sao vẫn là một thay đổi lớn so với Modern Warfare.

Tất cả những tính năng đó trong Modern Warfare đã được thêm vào một yếu tố cắm trại làm cho lối chơi bị chậm lại. Sau đó trong vòng đời của Modern Warfare, Infinity Ward dường như đã nhận ra điều này và các bản đồ có nhịp độ nhanh hơn đã được thêm vào, nhưng đã quá muộn.

# 3 - Cải tiến Create-A-Class

Create-A-Class đã là một tính năng chính của Call of Duty trong một thời gian rất dài. Nhưng mục tiêu luôn là nâng cao những gì đã có.

Phần thú vị nhất trong số đó có thể là Gunsmith sẽ trở lại. Có thể lên đến 54 tệp đính kèm cho mỗi vũ khí trong một phiên bản. WildCards cũng đang quay trở lại và có thể thêm tám phần đính kèm vào vũ khí.

# 2 - Chơi chéo

Một tính năng khác đang được cải thiện từ một tựa game trước đây đó là chơi chéo. Điều này bắt đầu với Modern Warfare sau khi Fortnite khiến nó trở nên phổ biến. Tính năng này đã thành công rực rỡ và gắn kết mọi game thủ lại với nhau.

# 1 - Warzone tiếp tục

Trong một động thái đầu tiên của Call of Duty đó là Warzone sẽ tiếp tục ở trong phiên bản đầu tiên và được hỗ trợ ngay cùng với Black Ops Cold War. DLC theo mùa và nội dung sẽ được phát hành song song cho cả hai. Tiến bộ từ Warzone cũng sẽ được tiếp tục, có thể là trong Battle Pass Battle War.

Đây là một tin tuyệt vời cho tất cả những game thủ Call of Duty và đặc biệt là cho những ai thực sự yêu thích Warzone.