Dead by Daylight và 5 game giảm giá hot nhất tuần này trên Steam

Dead by Daylight, A Plague Tale: Innocence và nhiều game bom tấn khác đang giảm giá mạnh trên Steam.

Dead by Daylight

Giảm giá 50%, còn 110.000đ

Dead by Daylight và 5 game giảm giá hot nhất tuần này trên Steam - Ảnh 1.

Với những người yêu thích game kinh di hay game co-op bất đối xứng thì Dead by Daylight là cái tên cực kỳ quen thuộc. Game thủ tham gia Dead by Daylight sẽ được chia làm 2 phe, một bên là những con người yêu đuối đang tìm cách sinh tồn, bên còn lại là những kẻ sát nhân với năng lực siêu phàm.

A Plague Tale: Innocence

Giảm giá 75%, còn 125.000đ

Dead by Daylight và 5 game giảm giá hot nhất tuần này trên Steam - Ảnh 2.

A Plague Tale: Innocence là tựa game phiêu lưu, kinh dị, lấy bối cảnh vương quốc Pháp thế kỷ 12, khi một mối đe dọa mới sắp bao chùm lên vùng đất xinh đẹp và yên bình này. Không phải do chiến tranh, quái vật hay thiên tai,..mà là chính những con chuột nhỏ bé dưới những ống cống và bãi rác đang ngập tràn khắp vương quốc. Chúng ăn không ngừng, sinh sản không ngừng, sẵn sàng "xơi tái" bất kể sinh vật xấu số nào, kể cả người lẫn động vật nằm trên đường đi của chúng.

Biomutant

Giảm giá 50%, còn 342.000đ

Dead by Daylight và 5 game giảm giá hot nhất tuần này trên Steam - Ảnh 3.

Biomutant là sản phẩm của nhà phát triển non trẻ Experiment 101. Game lấy bối cảnh hậu tận thế, nơi các loài sinh vật đột biến gien phát triển để trở thành bá chủ của thế giới. Game là sự pha trộn giữa sinh tồn, thế giới mở và hành động, nhập vai cổ điển.

XCOM 2

Giảm 90%, còn 101.000đ

Dead by Daylight và 5 game giảm giá hot nhất tuần này trên Steam - Ảnh 4.

Kể ra thì "XCOM 2" vốn không phải là một tựa game đậm tính thư giãn cho lắm bởi cơ chế gameplay phức tạp, đòi hỏi tính toán từng đường đi nước bước để giành chiến thắng. Tuy nhiên điểm dễ thở của nó là ở chỗ áp dụng hình thức chiến đấu đi theo lượt và không hề hối thúc người chơi thực hiện quyết định của mình. Do đó, người chơi có thể vừa chơi vừa nhâm nhi chén trà và suy nghĩ cho bước đi tiếp theo một cách thoải mái.

Generation Zero

Giảm 73%, còn 78.500đ

Lấy bối cảnh năm 1980 khi những con quái vật bằng máy có vũ khí hủy diệt tấn công vùng nông thôn Thụy Điển, Generation Zero - một game bắn súng thế giới mở của nhà phát triển Avalanche từng sản xuất dòng game Just Cause đã tạo được rất nhiều tiếng vang kể từ khi ra mắt.

Dead by Daylight và 5 game giảm giá hot nhất tuần này trên Steam - Ảnh 5.

Trong Generation Zero, bạn sẽ tham gia vào một nhóm nhân vật đi làm một số nhiệm vụ mà game giao cho, bao gồm tìm hiểu lý do tại sao mọi người bị mất tích, định vị những người sống sót và khám phá sự thật đằng sau cuộc xâm lược. Nhưng bạn không cần phải thực hiện toàn bộ những nhiệm vụ này cùng một lúc như một tựa game tuyến tính, trong Generation Zero, bạn có thể thực hiện các mục tiêu của riêng mình và khám phá theo tốc độ của riêng bạn, một mình hoặc hoặc có thể chơi co-op cùng với 3 người khác, tương tự như Left 4 Dead.