Dead Or Alive 6 – Hậu bản tiếp theo của dòng game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt

Khi nhắc đến Dead Or Alive là nhắc đến một trong số những siêu phẩm đối kháng trực diện nổi tiếng trong làng game thế giới.

Đội ngũ Koei Tecmo và Team Ninja đã lên thông cáo báo chí về tựa game mới của mình Dead of Alive 6 – phiên bản tiếp của dòng game đối kháng nổi tiếng, sẽ ra mắt trên Play Station 4, Xbox One và PC và hẹn ngày chính thức khởi động vào đâu năm 2019 tới.

Dead Or Alive 6 – Hậu bản tiếp theo của dòng game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt

Từ phiên bản đầu tiên của tựa game này phát hành vào năm 1996, thì đến hiện tại với 4 phiên bản chính và 18 hậu bản bổ sung, đây được xem là một sự thành công rất lớn cho Koei Tecmo và Team Ninja. Mỗi hậu bản về sau, ngoài việc cải thiện cơ chế game play và bổ sung thêm nhân vật, Dead Or Alive cũng thay da đổi thịt cho phần đồ họa của mình để làm tăng sức hấp dẫn và cải thiện mạnh mẽ độ chi tiết trong mỗi pha hành động và combo.

Trong tựa game mới này, các nhà làm game cho hay, họ vẫn sẽ tiếp tục giữ vững cơ chế tấn công trên các nhân vật giống như trước đây để không làm người chơi thấy xa lạ. Tuy nhiên, sẽ có 2 cơ chế mới được bổ sung trong phiên bản này. Đó là sự thay đổi nho nhỏ về chức năng của các nút bấm trên tay cầm của 2 dòng Xbox One và PS4. Và ngoài ra một cơ chế nữa có tên gọi “Special Attack Meter” đang được bổ sung và hoàn thiện nhằm mang lại nhiều trải nghiệm khác cho tựa game này.

Dead Or Alive 6 – Hậu bản tiếp theo của dòng game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt

Về mặt đồ họa, Dead Or Alive tiếp tục chỉnh sửa để khoác lên cho mình một diện mạo mới ấn tượng và sâu sắc hơn. Giời đây, trong mỗi pha đấm đá của mình, những hiệu ứng như máu me, tay đấm,… sẽ mang tính chi tiết hơn, nhằm giúp game thủ có cảm giác hưng phấn cho người chơi. Thêm vào đó, bản thân mỗi nhân vật nay cũng được tô điểm thêm nhiều chi tiết để mang lại sự chân thật nhất cho gamer. Cả nhân vật nữ và nhân vật nam đều sẽ có một diện mạo khiến ai chơi game này sẽ đều cảm thấy thích thú. Tuy nhiên nhân vật nữ phần 6 so với các phần trước sẽ ít “hở bạo” và cũng ít “người lớn hơn”, có thể điều này sẽ gây chán nản cho 1 vài game thủ khi sự bốc lửa của các nữ nhân vật không còn được như trước nữa.

Dead Or Alive 6 – Hậu bản tiếp theo của dòng game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt

Cuối cùng, đội ngũ phát triển của Dead Of Live cũng đang cố gắng xây dựng một chế độ cốt truyện mới cững những chế độ chiến đấu online và offline khác nhằm tạo sức hút cũng như không để game trở nên nhàm chán. Theo tiết tội từ người đại diện của Dead Or Alive, cố chuyện của phần 6 sẽ có chung cách tiếp cận với phần 5, khi người chơi sẽ nhập vai các nhân vật đi khám phá cốt truyện qua từng chương. Hiện tại, Game cho phép người chơi được nhập vai 6 nhân vật chính với mỗi nhân vật là một kiểu kĩ năng và phong cách chiến dấu khác nhau. Ngoài ra đội ngũ này còn cho hay, một chế độ đấu solo mới đang trong tiến trình xây dựng, nhằm giúp người chơi có thể tập luyện cũng như thạo vững từng nhân vật trong game. Tuy nhiên, vẫn chưa có thểm chi tiết về chế độ này, và chúng ta sẽ được bật mí vào ngày ra mắt game.