FIFA 18 mở cửa miễn phí chào đón World Cup 2018

Một dịp không thể tốt hơn để có thể trải nghiệm không khí World Cup cùng FIFA 18.

FIFA 19 không phải trò chơi duy nhất trong series được nhà xuất bản EA đề cập đến tại E3 2018. Trong cuộc họp báo của công ty, EA đã công bố FIFA 18 sẽ mở cửa cho người chơi PC, PS4 và Xbox One trải nghiệm miễn phí, cùng với sự xuất hiện của chế độ chơi mới chào mừng World Cup 2018 sắp tới.

World Cup 2018 sẽ đến tay người chơi FIFA 18 hoàn toàn miễn phí vào tháng 5

Bản cập nhật gần đây đã thêm chủ đề World Cup vào trò chơi gốc. Người chơi vẫn có thể chơi như bất kỳ đội nào họ muốn, bất kể tuyển đó có đủ điều kiện dự World Cup ngoài đời thực hay không. Tuy nhiên, đám đông trong sân vận động sẽ chỉ hò reo cổ vũ cuồng nhiệt với những đội tuyển được tham dự thật sự.

FIFA 18 mở cửa miễn phí chào đón World Cup 2018

Để đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội hòa mình cùng không khí World Cup 4 năm mới có một lần, EA đã tung ra bản dùng thử miễn phí (free trial) cho FIFA 18. Nhờ vậy, game thủ túc cầu trên PC, Xbox One, PS4 và Nintendo Switch đều có thể trải nghiệm mà không phải tốn tiền mua trò chơi. Theo lời nhà sản xuất thì nó sẽ chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn – tính từ thời điểm này cho đến hết ngày 15 tháng 6.

FIFA 18 mở cửa miễn phí chào đón World Cup 2018

Sau khi ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, FIFA 18 đã thu về nhiều đánh giá tích cực. Trò chơi tiếp tục phát huy thế mạnh về bản quyền hình ảnh và đồ họa với sự trợ giúp của bộ công cụ Frostbite Engine tân tiến.

FIFA 18 FIFA 18 mở cửa miễn phí chào đón World Cup 2018 4

Ngoài ra, với sự xuất hiện của nhiều chế độ chơi đa dạng, hình thức trình bày chỉn chu, liên tục cập nhật bổ sung FUT Team of the Week, mục tiêu hàng ngày và bình luận diễn biến từ thực tế, FIFA 18 thực sự biết cách nắm bắt và truyền tải không khí nhộn nhịp của làng túc cầu vào thế giới ảo.

Các game thủ PC có thể thử tải về và trải nghiệm FIFA 18 thông qua hệ thống Origins, PS4 hoặc Xbox One. Chi tiết xin truy cập đường link này. Dung lượng tải về khoảng 40 GB nên mọi người hãy cân nhắc.

Theo Gamespot