Detroit Become Human công bố cấu hình cho PC: Yêu cầu 12GB RAM và GTX 1080

Hãng Quantic Dream đã tiết lộ các thông số cấu hình PC chính thức cho Detroit: Become Human trên trang cửa hàng Epic Store.

Sau gần 1 năm độc quyền cho PS4 và gặt hái thành công đáng nể, Detroit: Become Human đã tiến công sang PC với sự trợ giúp của Epic. Nhưng để có thể thưởng thức những giây phút hồi hộp đầy kịch tính mà trò chơi này mang lại, bạn cần phải đáp ứng các thông số cấu hình mà nhà sản xuất vừa công bố.

Theo đó, game thủ sẽ cần ít nhất bộ vi xử lý i5-2400, RAM 4GB và NVIDIA GTX660 để có thể trải nghiệm trò chơi. Nhưng nếu muốn tận hưởng hết vẻ đẹp đồ họa mà tựa game phiêu lưu này mang lại, ta cần có chip Intel I7-2700K với 12GB RAM và card đồ họa nVidia GTX 1080 trở lên.

Ngoài ra, công ty cũng xác nhận trò chơi sẽ sử dụng giao diện lập trình ứng dụng (API) Vulkan, thay vì Direct3D.

Trong Detroit: Become Human, game thủ sẽ vào vai 3 người máy android khác nhau và chứng kiến một thế giới bên bờ vực hỗn loạn qua đôi mắt của họ. Những lựa chọn mà bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng đáng kể lên mạch truyện chính, khi mỗi nhân vật phải đối mặt với các tình huống khó xử về đạo đức và quyết định ai sống hay chết.

Sau khi phát hành, trò chơi nhận phản hồi tích cực từ các nhà phê bình, khen ngợi bối cảnh, hình ảnh, những khoảnh khắc nhỏ đáng nhớ trong câu chuyện, nhân vật chính cùng dàn diễn viên lồng tiếng, tác động của những lựa chọn đến cốt truyện,…Trò chơi cũng là sản phẩm ra mắt thành công nhất của Quantic Dream, với doanh số hơn 2 triệu.

Cấu hình tối thiểu:

HĐH: Windows 7-64 bit

Bộ xử lý: i5-2400 @ 3,4GHz hoặc tương đương

Bộ nhớ: RAM 4GB

Card đồ họa: nVidia GTX 660 hoặc tương đương  với VRAM 2GB

API đồ họa: Vulkan

Cấu hình đề nghị:

Hệ điều hành: Windows 10-64 bit

Bộ xử lý: I7-2700K hoặc tương đương

Bộ nhớ: RAM 12GB

Card đồ họa: nVidia GTX 1080 hoặc tương đương với VRAM 8GB

Hiện tại, thời điểm phát hành chính thức vẫn chưa được ấn định. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm khi có thông tin mới.