Diablo 4 sẽ cập bến vào mùa hè năm 2023 theo tin rò rỉ mới nhất

Thời điểm phát hành Diablo 4 chậm hơn hai tháng so với tin đồn trước đây theo rò rỉ từ Microsoft Store.

Sự kiện The Game Awards đang đến gần và sẽ có tới 40 thông báo được công bố trong sự kiện. Khả năng tin tức về Diablo 4 nằm trong số công bố trên tiếp tục thu hút sự chú ý nhờ một thông tin rò rỉ mới, tiết lộ thời điểm ra mắt chính xác trong năm 2023 của trò chơi tiếp theo trong sê-ri Diablo.

Mặc dù Blizzard đã khoanh vùng thời gian ra mắt Diablo 4 trong năm 2023 nhưng thông tin này vẫn chưa đủ thỏa mãn người hâm mộ Diablo. Họ thực sự nóng lòng muốn biết chính xác khi nào phần tiếp theo của sê-ri game đình đám sẽ ra mắt. Theo rò rỉ mới nhất từ Aggiornementi Lumia (tài khoản Twitter chuyên leak tin từ dữ liệu liên quan đến cửa hàng Xbox và Microsoft), Diablo 4 sẽ ra mắt muộn hơn hai tháng so với tin đồn ban đầu, cụ thể là vào ngày 5 tháng 6 năm 2023.

Ngoài thông tin về ngày phát hành, dung lượng của Diablo 4 cũng được tiết lộ, trò chơi sẽ chiếm 80GB ổ lưu trữ của người chơi. Tin rò rỉ cũng liệt kê các phiên bản khác nhau của trò chơi, bao gồm phiên bản Standard, Digital Deluxe và Ultimate, mặc dù sự khác biệt về giá cả và nội dung vật phẩm/phần thưởng của các phiên bản trên chưa được tiết lộ. Nếu Diablo 4 thực sự ra mắt vào năm 2023, tựa game sẽ kết thúc 4 năm chờ đợi kể từ khi được công bố và 11 năm chờ đợi kể từ Diablo 3.