Điểm danh những tựa game nóng bỏng tay không thể không chơi đầu năm 2019 (P2)

Trong 3 tháng đầu năm 2019, làng game thế giới chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt các tác phẩm lớn, mỗi một tựa game đều có sức hấp dẫn đặc biệt khiến người chơi khó lòng chối từ.

Total War: Three Kingdoms: 07 – 03 - 2019 Là một tựa game thuộc series game chiến thuật được phát triển bởi Creative Assembly, lần này Total War: Three Kingdoms sẽ đưa người chơi quay trở lại thời kì Tam Quốc với dàn nhân vật quen thuộc như Lữ Bố, Quan Vân Trường, Chu Du, Tào Tháo, Tôn Sách, Lưu Bị, Gia Cát Lượng…v.v và những trận đánh lừng danh như trận Xích Bích, trận Quan Độ… Đồng thời tựa game sẽ còn bổ sung thêm những yếu tố mới siêu độc như ngũ hành, đòi hỏi người chơi phải cơ trí tính toán để phân phối điểm hợp lí cho các tướng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Devil May Cry 5 : 08 – 03 – 2019 Chắc hẳn lúc này các fan hâm mộ của series Devil May Cry đang cảm thấy rất vui mừng, vì đã 11 năm kể từ khi phiên bản trước Devil May Cry 4 ra mắt vào 2008, người chơi mới được sờ tay vào hậu bản tiếp theo của series. Trong tháng 3 tới đây, huyền thoại chặt chém nức tiếng sẽ chính thức trở lại cùng những nhân vật quen thuộc như Dante, Nero và hệ thống vũ khí phong phú đan xen giữa những cái tên kinh điển từ phiên bản trước và vũ khí mới được bổ sung, hứa hẹn mang đến cho game thủ những pha combat đã tay nhất.

Tom Clancy’s The Division 2: 15 - 03 - 2019 Mặc dù phiên bản trước không được thành công như mong đợi khiến sự nhiệt tình của người chơi chịu ảnh hưởng ít nhiều nhưng Tom Clancy’s The Division 2 vẫn là một cái tên đầy hứa hẹn cho đầu năm 2019 này. Lấy bối cảnh ở thành phố Washington DC 7 tháng sau khi cuộc đại dịch nổ ra, tựa game TFS này sẽ ném người chơi vào một thế giới tận thế nơi phải chiến đấu với các thế lực đối địch, các nhóm tội phạm để bảo vệ thành phố- hy vọng cuối cùng của loài người.

Sekiro: Shadows Die Twice: 22 – 03 – 2019

SEKIRO: Shadows Die Twice là game hành động phiêu lưu góc nhìn thứ ba lấy bối cảnh vào cuối thế kỉ 16 ở Nhật Bản dưới thời Sengoku. Trong game người chơi sẽ điều khiển nhân vật Shinobi – người đã bị chặt đứt một cánh tay bởi một samurai hàng đầu của gia tộc Ashina khi lãnh chúa của mình bị bọn người xấu bắt cóc. Khi tỉnh lại Shiobi phát hiện ra cánh tay bị chặt đứt của mình đã được thay thế bằng một cánh tay giả với nhiều tính năng đa dạng. Từ đó Shinobi bước chân lên con đường đi giải cứu chúa của mình và phục thù.

Hết.