Diễn viên của Trevor Philips hé lộ chi tiết về DLC bị hủy bỏ của Grand Theft Auto 5

Diễn viên của nhân vật chính Trevor Philips Grand Theft Auto 5 tiết lộ đã chi tiết về DLC ​​đã bị hủy bỏ mà anh đã tham dự lồng tiếng.
Grand Theft Auto 5

Trevor là một trong những nhân vật có thể chơi được trong GTA 5 mà các game thủ nhớ rõ.

Steven Ogg, nam diễn viên lồng tiếng nổi tiếng cho nhân vật chính Trevor Philips trong Grand Theft Auto 5, gần đây đã tuyên bố rằng anh đã ghi âm đoạn hội thoại cho một chiến dịch DLC nhưng cuối cùng đã bị hủy bỏ. Grand Theft Auto 5 được coi là một trong những trò chơi điện tử lớn nhất và hay nhất từng được tạo ra, và một phần lớn thành công của nó nằm ở dàn nhân vật đáng nhớ. Trong đó bao gồm Trevor, một trong những nhân vật có thể chơi được trong GTA 5, là đối tác của Michael De Santa người đã tìm đường đến thành phố Los Santos đầy tội phạm sau khi phát hiện ra rằng người bạn cũ của mình vẫn còn sống sau một vụ cướp ngân hàng thất bại.

Bộ ba nhân vật game thủ có thể chơi được gồm Michael, Trevor và Franklin Clinton vướng vào đủ loại tình huống bất hạnh trong Grand Theft Auto 5, và năm ngoái cộng đồng phát hiện ra rằng Rockstar đã từng lên kế hoạch ra mắt một DLC một người chơi GTA 5. Trong khi tìm hiểu mã nguồn của Grand Theft Auto 5, các nhà khai thác dữ liệu đã phát hiện ra những cái tên dường như dành cho nhiều câu chuyện DLC đã bị loại bỏ hoàn toàn hoặc được làm lại thành bản mở rộng Grand Theft Auto Online. Một trong những chiến dịch DLC chưa được sản xuất này sẽ được thiết lập trước các sự kiện của trò chơi chính và kể chi tiết về cuộc đời cũ của Michael và Trevor khi là những tên cướp ngân hàng ở North Yankton.

Một chiến dịch DLC Grand Theft Auto 5 khác đã bị hủy, có tiêu đề “Đặc vụ Trevor”, sẽ chứng kiến anh đảm nhận công việc như một đặc vụ ngầm cho chính phủ liên bang và Steven Ogg gần đây đã thảo luận về điều này trong một podcast Q&A tái hợp. Ogg xác nhận cái tên“James Bond Trevor” và tuyên bố rằng anh ấy “đã chuẩn bị một số thứ” cho bản mở rộng.

Một số chi tiết khác về DLC Grand Theft Auto 5 “Agent Trevor” đã bị loại bỏ cho thấy rằng câu chuyện có thể lên đến đỉnh điểm khi Trevor lên vũ trụ, nhưng như diễn viên Michael Ned Luke lưu ý rằng bản mở rộng cuối cùng đã bị loại bỏ do sự thành công bất ngờ của Grand Theft Auto Online. Thông tin được thu thập dữ liệu dường như đã xác nhận rằng một số nội dung “Đặc vụ Trevor” cuối cùng đã được làm lại thành cốt truyện Doomsday Heist của GTA Online, trong đó người chơi hợp sức để cứu San Andreas khỏi sự hủy diệt.

Được thấy nhiều hơn về Trevor Philips chắc chắn sẽ là một điều tuyệt vời đối với những game thủ là người hâm mộ Grand Theft Auto 5, đặc biệt là với ý tưởng của DLC đã bị loại bỏ về một tên tội phạm làm việc với liên bang chính phủ trong một nhiệm vụ. Tuy nhiên đáng tiếc là điều đó đã không xảy ra và Rockstar đã chuyển trọng tâm sang chương tiếp theo của loạt game GTA huyền thoại với Grand Theft Auto 6 – hiện đang được phát triển và chuẩn bị ra mắt vào năm 2025.