DLC mới của The Sims 4 mang tên High School Years có ngày phát hành chính thức

DLC mới có tên High School Years của The Sims 4 sẽ cho game thủ cơ hội quay lại thời học sinh và tham gia các hoạt động ngoại khóa thú vị.

Sims 5 có vẻ vẫn còn rất xa xôi, bởi EA đang vắt sữa tựa game The Sims 4 của họ một cách đều đặn. Trong năm 2021, Sims 4 đã thu được hơn 460 triệu USD từ các bản cập nhật, mở rộng, và sang năm 2022 EA tiếp tục tung ra nhiều nội dung mới cho trò chơi này. Gói nội dung mới nhất của game là một expansion pack có tên High School Years vừa được công bố và sẽ được phát hành trong tương lai gần.

Theo những gì EA giới thiệu về DLC mới, nó sẽ xoay quanh những năm tuổi teen của các nhân vật, đem lại cho game thủ nhiều hoạt động mới thú vị. Đây là giai đoạn đã bị game thủ thế giới chê bai từ lâu do sự thiếu thốn nội dung về các nhân vật tuổi teen trong The Sims 4. Theo đó các cô cậu học sinh hoạt động và cư xử y hệt người lớn, đều biến mất vào buổi sáng và về nhà vào buổi chiều theo giờ hành chính.

The Sims 4

Bây giờ, DLC High School Years sẽ cho bạn biết các nhân vật tuổi teen làm gì trong khoảng thời gian đó. Ngoài các hoạt động mới như lớp học, thi cử, ăn trưa, các giờ học ngoại khóa (bóng đá, cổ vũ,…) tốt nghiệp, tiệc tối,… High School Years cũng sẽ đem lại cho game thủ một thị trấn mới là Copperdale, nơi có trường trung học Copperdale High.

Tất cả những nội dung này sẽ đến tay game thủ thế giới vào ngày 28/7/2022, tức là đúng 4 tuần nữa.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?