Độ Mixi bất ngờ stream tiếp tục trên nền tảng Youtube mặc dù kênh đã bị ban

Độ Mixi đã quyết định stream trên nền tảng Youtube với kênh phụ của mình đã được tạo ra từ rất lâu rồi để phục vụ người xem.

Chắc các bạn đã biết việc Streamer Độ Mixi bị chặn livestream ở kênh Youtube chính của mình, khiến cho việc lên sóng hằng đêm đã bị hoãn lại. Nguyên nhân chính của sự việc này chính là anh đã mở nhạc bản quyền trong khi livestream và bị cắm cờ kênh Youtube của mình. Trước đây anh cũng đã từng gặp phải trường hợp tương tự khi chơi game và gặp cảnh 18+ nhạy cảm. Mặc dù kênh đã bị cấm livestream nhưng người xem vẫn có thể xem các video cũ của kênh MixiGaming bình thường.

Sau khi chuyển sang stream trên các nền tảng khác như Twitch, Độ Mixi đã cảm thấy không thực sự thành công và hao hụt lượng viewer đáng kể nên anh đã quyết định chuyển sang kênh phụ có tên là Độ Phùng để phục vụ các người xem trong thời gian này.


Kênh Youtube mà Độ Mixi dùng để livestream hiện tại

Không biết rằng kênh chính của anh sẽ đến lúc nào mới có thể livestream bình thường lại được, nhưng sức hút của anh trên kênh phụ này cũng không hề giảm chút nào, vì vậy có thể Độ Mixi sẽ kiếm thêm được 1 nút bạc Youtube nhờ kênh phụ này với việc tiếp tục livestream.