Đô vật Mỹ WWE đang âm thầm làm game nhập vai?

Tựa game đô vật Mỹ WWE thuộc thể loại nhập vai đang được phát triển có thể sẽ hút máu game thủ rất kinh hoàng, đúng truyền thống xưa nay.

Trong vài chục năm qua, bộ môn “đô vật Mỹ” WWE đã trở nên rất quen thuộc với game thủ khắp thế giới thông qua những tựa game từ cổ đại như MicroLeague Wrestling đến WWE 2k22 mới nhất. Tuy nhiên tất cả những tựa game này đều là game đối kháng đơn giản, trong đó các đấu sĩ sẽ lên đài, nện nhau và hết chuyện. Nhưng điều này sẽ sớm thay đổi bởi trong báo cáo tài chính mới nhất của WWE, họ tiết lộ rằng mình đang phát triển một tựa game đô vật Mỹ RPG.

Cụ thể thì bà Stephania McMahon (vợ của Triple H), giám đốc thương hiệu của WWE cho biết rằng họ đang phát triển trò chơi này, nhưng không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào khác như studio làm game, hệ máy hay thời điểm ra mắt. Do đó, rất có thể nó sẽ không được làm bởi 2K – đối tác truyền thống của WWE mà được giao cho một studio khác.

Dù không có thông tin gì khác về game đô vật Mỹ RPG được công bố, điều này không ngăn cản được các fan của bộ môn thể thao này mơ về một dự án hoành tráng, đưa game thủ nhập vai vào sự nghiệp của những huyền thoại trong làng đấu vật xưa nay. Tuy nhiên chúng tôi nghĩ rằng khả năng này là không quá cao, bởi xưa nay các tựa game WWE đều “hút máu” cực dữ dội, trong đó WWE 2k22 là tựa game làm tiền thô bạo và trơ trẽn nhất trong lịch sử của cả series.

Ngoài các tựa game truyền thống trên PC và console, thật ra thì WWE còn có một vài tựa game nhỏ khác khá thành công như WWE Champion (game xếp hình) và WWE Supercard (game thẻ bài), cả hai đều trên nền tảng mobile. Và cũng như WWE 2k22, hai tựa game này cũng có vô số tính năng chực chờ game thủ hiến máu. Hãy chờ xem đô vật Mỹ RPG có gì hot trong các bài viết sau nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?