Đọc tin PC-Console buổi sáng (22/08/2019)

Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những thông tin nóng hổi nhất của thị trường game thế giới đang liên tục chuyển động ngoài kia nhé.

Kể từ ngày 7/8, chiểu theo nguyện vọng của độc giả, chuyên mục Bản tin PC/Console cuối ngày trước đây được lên sóng vào mỗi tối sẽ được đổi thành Đọc tin PC/Console buổi sáng lên sóng vào mỗi sáng để phù hợp với thời gian sinh hoạt của phần đông độc giả.

Không chần chừ nữa, hãy cùng tới với những tin tức nóng nhất trong vòng 24 giờ qua mà chúng tôi tổng hợp được.

1. Minecraft Bedrock Edition cập bến PS4, cho phép chơi với các hệ máy khác

Trang phân loại độ tuổi ESRB mới đây đã liệt kê Minecraft Bedrock Edition cho hệ máy PS4. Đây giống như một sự xác nhận phiên bản này sẽ có mặt trên hệ máy của Sony. Phiên bản Bedrock Edition khác với Minecraft: Playstation 4 Edition ở điểm nó cho phép bạn chơi với bất kỳ ai trên bất kỳ hệ máy nào.

hgnbhnb Đọc tin PC-Console buổi sáng (22/08/2019) 1

2. Kingdom Under Fire 2 cập bến PC vào tháng 11 năm nay

Tại sự kiện Gamescom, Gameforge vừa thông báo tựa game MMORPG Kingdom Under Fire 2 sẽ cập bến PC vào tháng 11 sắp tới trên “nhiều nền tảng”.

3. Dragon Ball Z: Kakarot giới thiệu một nhân vật mới do Akira Toriyama tạo ra và chưa từng xuất hiện trong truyện

Tựa game hành động nhập vai mới nhất tới từ Bandai Namco vừa hé lộ một số thông tin khá thú vị tại sự kiện Gamescom. Một trong số đó là việc Dragon Ball Z: Kakarot sẽ giới thiệu một nhân vật mới có tên Bonyu vừa mới được tác giả Akira Toriyama tạo ra và chưa từng xuất hiện trong truyện.

hgnbhnb Đọc tin PC-Console buổi sáng (22/08/2019) 2

hgnbhnb Đọc tin PC-Console buổi sáng (22/08/2019) 3

hgnbhnb Đọc tin PC-Console buổi sáng (22/08/2019) 4

hgnbhnb Đọc tin PC-Console buổi sáng (22/08/2019) 5

hgnbhnb Đọc tin PC-Console buổi sáng (22/08/2019) 6

hgnbhnb Đọc tin PC-Console buổi sáng (22/08/2019) 7

4. So sánh đồ họa Dragon Quest XI phiên bản trên Nintendo Switch vs PC

Mới đây, bản demo dành cho Dragon Quest XI S dành cho Nintendo Switch đã cho phép người chơi tải về. Dưới đây là clip so sánh đồ họa Dragon Quest XI phiên bản trên Nintendo Switch vs PC. Thiết lập PC ở độ phân giải 720p và mức đồ họa Low.

5. Microsoft nói rằng sẽ “không mang thêm game độc quyền Xbox lên nền tảng khác”

Mới đây, Ori and The Blind Forest vừa được công bố sẽ đặt chân lên Nintendo Switch. Trước đó, một tựa game độc quyền khác của Xbox là Cuphead cũng đã có mặt trên hệ máy của Nintendo. Điều này khiến nhiều người mong chờ về sự hợp tác tương lai của các ông lớn ngành game. Tuy nhiên. trả lời phỏng vấn tại sự kiện Gamescom 2019, Microsoft nói rằng sẽ “không mang thêm game độc quyền Xbox lên nền tảng khác”, ít nhất là trong tương lai gần.

6. 20 phút gameplay của The Dark Pictures: Man of Medan

Cùng thưởng thức 20 phút gameplay của The Dark Pictures: Man of Medan, tựa game kinh dị tương tác tới từ cha đẻ của Until Dawn, vừa được công bố tại sự kiện Gamescom 2019. Chi tiết xem bên dưới.

7. Dòng game độc quyền trên Xbox, Battletoads trở lại tại sự kiện Gamescom 2019

Tại sự kiện Gamescom 2019 đang diễn ra tại Đức, Microsoft đã khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi khi mang thương hiệu game Battletoads quay trở lại sau một thời gian vắng bóng. Chi tiết về 8 phút gameplay của Battletoads độc giả có thể xem ở video bên dưới.

8. Mortal Kombat 11 công bố thêm nhân vật DLC mới

Mới đây, vẫn tại khuôn khổ sự kiện Gamescom 2019, cha đẻ của tựa game đối kháng nổi tiếng Mortal Kombat 11 đã hé lộ thêm nhân vật mới cho DLC của tựa game này qua trailer mới nhất. Trong đó bao gồm Terminator (đã được công bố trước đó), Joker, Spawn và Sindel. Chi tiết xem ở trailer bên dưới.

9. Power Rangers: Battle for The Grid cập bến PC vào tháng sau

Tựa game đối kháng lấy chủ đề “5 anh em siêu nhân” Power Rangers: Battle for The Grid được thông báo sẽ cập bến PC vào tháng sau, cụ thể là ngày 24 tháng 9. Nhà phát hành của tựa game thông báo qua trailer mới nhất.

hgnbhnb Đọc tin PC-Console buổi sáng (22/08/2019) 8

10. The Legend of Zelda: Link’s Awakening hé lộ đoạn gameplay mới đánh boss cực hấp dẫn

Trong khuôn khổ sự kiện Gamescom 2019 đang diễn ra tại Đức, Nintendo đã hé lộ 32 phút gameplay mới nhất của tựa game The Legend of Zelda: Link’s Awakening, phiên bản làm lại của huyền thoại cùng tên ra mắt năm 1993. Bao gồm cả những phân đoạn đánh boss cực kỳ hấp dẫn. Chi tiết xem ở video bên dưới.

Và đó cũng là tin tức cuối cùng có trong bản tin ngày hôm nay. Bạn đọc hãy ghi nhớ khung giờ lên sóng cố định của chuyên mục mới này: Đọc tin PC/Console buổi sáng sẽ lên sóng MỖI SÁNG.