Elden Ring Công Bố Thời Điểm Ra Mắt Và Cấu Hình Tối Thiểu Cho DLC

Người chơi Elden Ring muốn tối ưu bản DLC Shadow of the Erdtree có thể phải cần đến Intel Core i7-8700k, 16GB RAM và card GTX 1070 trở lên

Bản mở rộng Shadow of the Erdtree của Elden Ring sẽ ra mắt chính thức vào ngày 21 tháng 6 tới đây, hứa hẹn là một trong những phiên bản DLC lớn nhất năm. Người chơi có cơ hội quay trở lại The Lands Between và khám phá những khu vực hoàn toàn mới. Với chỉ còn vài ngày nữa là phát hành, FromSoftware đã chính thức công bố thời gian cụ thể. Dự kiến bản mở rộng này sẽ được tung ra vào lúc 9h tối ngày 20 tháng 6 (khoảng 11h sáng ngày 21 tháng 6 theo giờ Việt Nam). 

Elden Ring Công Bố Thời Điểm Ra Mắt Và Cấu Hình Tối Thiểu Cho DLC

Ngoài ra, kênh Twitter chính thức của Elden Ring cũng chia sẻ cấu hình yêu cầu đối với người chơi PC. Để có được “môi trường hoạt động ổn định”, người chơi nên sử dụng bộ máy có cấu hình Intel Core i7-8700K hoặc AMD Ryzen 5 3600X, với 16GB Ram, và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1070 8GB hoặc AMD Radeon RX Vega 56 8GB trở lên. Đồng thời người chơi cũng cần để trống khoảng 60GB dung lượng ổ cứng, vì bản mở rộng này sẽ bổ sung thêm rất nhiều nội dung, khu vực mới thông qua vùng đất Land of Shadow.

Elden Ring Công Bố Thời Điểm Ra Mắt Và Cấu Hình Tối Thiểu Cho DLC 2

Rất ít trò chơi điện tử đạt được mức độ phổ biến hay thành công như Elden Ring, và bản mở rộng Shadow of the Erdtree chắc chắn sẽ khiến cộng đồng bùng nổ trong mùa hè năm nay thêm một lần nữa. FromSoftware cùng nhà phát hành Bandai Namco dai vào đầu năm nay đã tung ra đoạn trailer chính thức của bản DLC, tiết lộ rất nhiều những con trùm mới, nội dung mới chờ đợi người chơi khám phá.