Drive Me Crazy – Game giả lập hẹn hò mới gây bão vì sự xuất hiện của nữ diễn viên Nhật Bản

Tựa game giả lập hẹn hò Drive Me Crazy đang được cộng đồng game thủ quan tâm vì sự xuất hiện của nữ diễn viên Nhật Bản nổi tiếng.

Game giả lập hẹn hò không mấy xa lạ với cộng đồng game thủ, tuy nhiên game giả lập hẹn hò bằng người thật thì phải kể đến tựa game Love Is All Around cực hot trên Steam cách đây hơn nửa năm. Game thành công tới mức đã khiến các tập đoàn lớn tại các nước Châu Á ra mắt những tựa game ăn theo như Charming Hearts, Secrets of the Heartbeat, Superscout, và mới nhất là Drive Me Crazy.

Sẽ không có gì nếu Drive Me Crazy cũng chỉ đơn thuần là một tựa game giả lập hẹn hò ăn theo như những tựa game khác trên Steam. Tuy nhiên, nhà phát hành Tenth Art Studio lại không hài lòng với điều đó, họ muốn tựa game của mình trở nên nổi bật và được nhiều game thủ chú ý hơn. Do đó, họ đã mời hẳn một diễn viên nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm Yua Mikami, xuất hiện trong tựa game của mình với vai trò là 1 trong những nữ chính.

Nữ diễn viên nổi tiếng Yua Mikami sẽ góp mặt trong game Drive Me Crazy
Nữ diễn viên nổi tiếng Yua Mikami sẽ góp mặt trong game

Câu chuyện kể về cô nàng Yua Mikami sau khi nghỉ hưu và rời khỏi làng giải trí đã quyết định về quê kết hôn với Khương Tử (Qiangzi) bạn trai của mình, cũng chính là nhân vật chính của game Drive Me Crazy. Tuy nhiên, không biết vô tình hay cố tình mà anh chàng nhân vật chính đã làm mất chiếc nhẫn đính hôn trong buổi tiệc độc thân của mình. Thế là anh phải bắt đầu hành trình đi tìm kiếm chiếc nhẫn cũng như tiếp tục kết hôn với cô nàng Yua Mikami.

Điểm thú vị của tựa game giả lập hẹn hò Drive Me Crazy này không chỉ nói về hành trình tìm kiếm chiếc nhẫn của nhân vật chính, mà còn về các mỹ nữ xung quanh anh. Hóa ra, anh chàng Khương Tử không chỉ quen biết với Yua Mikami, mà còn mập mờ với không ít mỹ nữ khác như nữ bác sĩ thú ý, bình luận viên bóng đá nổi tiếng, tiểu thư của một gia tộc lớn..v.v. Liệu anh có thể giữ được sự chung thủy của mình, hay trở thành một tên khốn và đi tới kết cục bất hạnh?

10 nhân vật nữ chính, 8 cốt truyện chính tuyến và vô số các chi tiết bí ẩn đang chờ người chơi khám phá trong Drive Me Crazy
10 nhân vật nữ chính, 8 cốt truyện chính tuyến và vô số các chi tiết bí ẩn đang chờ người chơi khám phá

Theo thông tin được tiết lộ từ nhà phát triển, game Drive Me Crazy sẽ có 10 nhân vật nữ chính với 8 cốt truyện chính tuyến cùng hàng loạt các chi tiết thú vị được ẩn giấu. Thông qua quá trình khám phá, những sự lựa chọn của người chơi sẽ dẫn người chơi tới những kết cục khác nhau, đòi hỏi người chơi phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Đồng thời, game cũng được bổ sung 8 mini game giải trí để người chơi có thể thư giãn sau những giây phút “đấu trí” căng thẳng cùng các mỹ nữ.

Drive Me Crazy

Hiện tựa game giả lập hẹn hò Drive Me Crazy cực hot này vẫn chưa hé lộ quá nhiều thông tin cũng như ngày ra mắt chính thức. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ nhà phát triển thì game sẽ sớm ra mắt trong năm nay và sẽ có phụ đề tiếng Anh nếu được ủng hộ nhiệt tình từ các game thủ quốc tế.

Tải game : Steam